Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hàng xóm hé lộ nguyên nhân cụ ông bị chặt đầu ở Hưng Yên

Chính sách - Hạ tầng

20/01/2020 00:18

Nhiều người thắc mắc vì sao Trần Văn Chuyện sát hại ông Trần Văn Dân dã man như vậy?

Theo Một thế giới, chị M, người ở gần nhà ông Dân và Chuyện, tiết lộ: “Nhà ông Dân và Chuyện có xích mích từ ngày xưa. Ông Dân tạt axít hai mẹ con Chuyện dẫn đến mẹ Chuyện mù một bên mắt. Mắt Chuyện cũng mù một bên nhưng đang có dấu hiệu mù lan sang bên thứ hai. Chuyện không kiện ông Dân được nên ủ mưu chém ông. Ông Dân đang dọn dẹp mộ thì bị Chuyện chém chết và chặt đầu. Sau đó, Chuyện chém vợ ông Dân bị thương, may có người can không lại như vụ Đan Phượng”. 

Dù vậy, thông tin này đang được kiểm chứng.

Hàng xóm hé lộ nguyên nhân cụ ông bị chặt đầu ở Hưng Yên

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 19/1, ông Trần Văn Dân (75 tuổi, trú xã Tân Hưng, TP Hưng Yên) ra nghĩa trang thăm mộ và đang quét dọn rác thì bất ngờ bị Trần Văn Chuyện (39 tuổi, ở gần nhà) dùng dao sát hại và chặt đầu.

Chưa dừng lại ở đây, Trần Văn Chuyện mang đầu ông Dân về nhà và cầm dao về nhà truy sát vợ nạn nhân là bà Đoàn Thị Mý (70 tuổi). Nhờ có hàng xóm can thiệp nên bà Mỹ thoát chết nhưng cũng bị trọng thương và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an tỉnh Hưng Yên đã huy động hàng chục CSCĐ và 113 vây bắt Trần Văn Chuyện lúc hắn đang cố thủ tại nhà ông Trần Văn Dân.

Trần Văn Chuyện đã bị cảnh sát khống chế khoảng lúc 18h cùng ngày.

Theo đại diện Viện kiểm sát Nhân dân TP Hưng Yên, Trần Văn Chuyện nghiện ma túy và nằm trong diện theo dõi của địa phương từ nhiều năm nay.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement