Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hãng xe Trung Quốc Geely tung hình ảnh sedan chạy điện 100%

Thị trường

21/03/2019 16:08

Mới đây, hãng xe Trung Quốc Geely đã tung ra hình ảnh về chiếc sedan chạy điện 100% của mình có tên gọi GE11.

Theo Carscoops, hãng xe Trung Quốc hy vọng chiếc xe sedan chạy động cơ điện 100% của mình sẽ giúp thương hiệu phát triển mạnh hơn tại thị trường nước ngoài. GE11 là chiếc sedan đầu tiên được hãng Geely phát triển. Ngoài mẫu xe điện này, hãng còn đang sản xuất và bán ra những mẫu sedan, SUV và MPV nhái theo kiểu dáng thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng .

Chiếc GE11 được thiết kế khá ấn tượng, có phần chỉnh chu hơn những mẫu xe khác của hãng. GE11 được trang bị một động cơ điện duy nhất cho ra công suất 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm. Xe được trang bị hệ thống pin từ 52 - 62 kWh. Với hai hệ thống pin như thế xe sẽ đi được quãng đường 410km cho hệ thống pin 52kWh và 500km cho phiên bản pin 62kWh.

Phần đầu xe và cụm đèn chiếu sáng dạng LED.
Phần đầu xe và cụm đèn chiếu sáng dạng LED.
Tổng thể phần hông xe.
Tổng thể phần hông xe.
Phần sau xe thiết kế khá đơn giản.
Phần sau xe thiết kế khá đơn giản.

Về ngoại hình, chiếc xe điện sở hữu một lưới tản nhiệt phía trước đơn giản, chỉ có một đường dẫn gió nhỏ ở dưới của cản. Phần thân xe cứng cáp hơn nhờ đường gân dập nổi kéo dài từ vòng bánh xe trước đến sau.

Bên trong khoan nội thất được thiết kế khá ấn tượng và hiện đại. Nhưng chất liệu làm nên vẫn chưa được tiết lộ rõ. Chiếc GE11 được trang bị vô lăng hai chấu và thiếu cụm đồng hồ đo truyền thống. Ở vị trí của nó là một màn hình nhỏ nằm trên vô lăng hiển thị dữ liệu của xe. Ngoài ra còn có một màn hình hiển thị head-up và một màn hình lớn, nằm ngang ở trung tâm của dấu gạch ngang.

Toàn bộ khoan nội thất phía trước.
Toàn bộ khoan nội thất phía trước.
Hàng ghế trước được trang bị trên xe.
Hàng ghế trước được trang bị trên xe.
Vô lăng dạng 2 chấu được thiết kế hiện đại.
Vô lăng dạng 2 chấu được thiết kế hiện đại.
Vị trí đặt pin trên xe.
Vị trí đặt pin trên xe.

Được biết, giá bán cho chiếc xe động cơ điện Geely GE11 lần lượt là 22.410 USD tương đương hơn 540 triệu cho phiên bản pin thấp và 25.400 USD tương đương 540 triệu đồng cho phiên bản dung lượng cao hơn. Xe sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải tới đây.

NGỌC HOÀNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement