Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hãng xe công nghệ đầu tiên được đón khách ở làn mặt đất sân bay Tân Sơn Nhất

Chính sách - Hạ tầng

02/04/2021 19:32

Hành khách đặt xe công nghệ qua ứng dụng Be trong sân bay Tân Sơn Nhất sẽ thoát được cảnh vác vali lên tầng 4-5 để đón xe.

Ngày 2/4, Công ty Cổ phẩn Be Group cho biết, hãng đã hoàn tất ký hợp đồng nhượng quyền khai thác kinh doanh vận tải hành khách với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA) cho thương hiệu Be.

Khu vực đón khách được dành cho Be áp dụng cho các chuyến bay nội địa được bố trí tại làn B (từ cột số 7 đến cột 11) - Ga đến Quốc tế và bắt đầu đưa vào thử nghiệm từ ngày 5/4.

lan-b-quoc-te-3-16173543630971763942930.png
Vị trí đón khách ở làn B (ga đến quốc tế) sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: NLĐ

Theo đó, điểm đón của Be tại làn B - Ga đến Quốc tế là vị trí thuận tiện, chỉ mất khoảng 2-3 phút đi bộ từ ga Quốc nội, không phải di chuyển lên tầng hay sang các khu vực đón khách xa hơn đang áp dụng cho các hãng xe công nghệ khác như hiện tại.

Bên cạnh đó, đoạn đường này thông thoáng, có mái che, dễ dàng di chuyển xe đẩy, xe lăn.

“Thay vì phải tốn thời gian di chuyển vất vả lên tầng 3, 4, 5 của nhà xe TCP để bắt xe, khách hàng giờ đây chỉ mất vài phút để đi qua khu vực Ga đến Quốc tế”, đại diện Be Group chia sẻ.

Theo bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO Be Group, trong thời gian tới, Be Group sẽ tiếp tục đầu tư các giải pháp công nghệ để hoàn thiện hơn việc vận hành đưa đón khách tại Tân Sơn Nhất. Be cũng đang tiếp tục làm việc với các sân bay khác để tham gia nhượng quyền khai thác.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement