Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hàng trăm cảnh sát khám xét chuỗi nhà thuốc tây ở Đồng Nai

Chính sách - Hạ tầng

04/12/2020 21:53

Chiều tối 4/12, Công an tỉnh Đồng Nai huy động các lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát kinh tế và Công an TP.Biên Hòa đồng loạt kiểm tra, khám xét 3 nhà thuốc tây trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Việc khám xét được cảnh sát kinh tế tiến hành từ 15h tại hai cơ sở của Nhà thuốc Sơn Minh trên đường Phan Đình Phùng, TP Biên Hòa. Cách đó khoảng 2 km, trên đường Võ Thị Sáu, một mũi khác cũng ập vào kiểm tra nhà thuốc Sĩ Mẫn thuộc hệ thống công ty này. Nhiều cảnh sát cơ động trang bị súng bảo vệ vòng ngoài.

Khám xét bên trong nhà thuốc Sơn Minh ở số 160, đường Phan Đình Phùng.Ảnh: CAND
Khám xét bên trong nhà thuốc Sơn Minh ở số 160, đường Phan Đình Phùng.Ảnh: CAND

Theo Công an Đồng Nai, qua kiểm tra, các chủ nhà thuốc đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ có liên quan đến một số loại thuốc... Trước những dấu hiệu trên, lực lượng công an đã lập biên bản tạm giữ một lượng lớn thuốc tây, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc và nhiều giấy tờ liên quan.

Đến 18h ngày 4/12, hàng chục cảnh sát kinh tế với sự hỗ trợ của cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiến hành khám xét trụ sở Công ty TNHH dược phẩm Sơn Minh và hai nhà thuốc thuộc loại lớn nhất ở Đồng Nai.

Lực lượng công an làm việc với các nhân viên bán thuốc tại các cơ sở của Nhà thuốc Sơn Minh. Ảnh: CAĐN
Lực lượng công an làm việc với các nhân viên bán thuốc tại các cơ sở của Nhà thuốc Sơn MinhẢnh: CAĐN

Một lãnh đạo Sở Y tế Đồng Nai cho biết việc khám xét được công an thực hiện độc lập nên đơn vị không nắm được nguyên nhân. Trước đó, doanh nghiệp này từng có vi phạm liên quan đến hóa đơn chứng từ các loại thuốc.

Công ty dược Sơn Minh thành lập gần 30 năm, là hệ thống phân phối dược phẩm lớn nhất Đồng Nai. Vài năm trở lại đây, doanh nghiệp này bắt đầu mở rộng nhiều cửa hàng thuốc tây trên địa bàn tỉnh này.

Lực lượng cảnh sát cơ động túc trực để đảm bảo an ninh trật tự. Nguồn: Báo Đồng Nai

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement