Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hàng ngàn mặt hàng đồ dùng học tập giảm giá, khuyến mãi mùa tựu trường

Thị trường 24h

16/08/2017 05:49

Các hệ thống siêu thị, nhà sách trên địa bàn TP.HCM đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi và bình ổn giá để phục vụ nhu cầu mua sắm cho năm học mới.

Ghi nhận tại các siêu thị, nhà sách ở TP.HCM những ngày gần đây, lượng khách mua sách giáo khoa (SGK), đồ dùng học tập luôn đông đúc. Nhiều nhà sách, như FAHASA, Phương Nam… đến hơn 9 giờ tối vẫn có nhiều phụ huynh và học sinh tấp nập ra vào.

Phụ huynh học sinh tấp nập ra vào, mua sách vở, đồ dùng học tập tại nhà sách FAHASA. Ảnh: Phước Tĩnh

Tại các hệ thống siêu thị, nhà sách trên địa bàn TP.HCM đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi và hàng bình ổn giá để phục vụ nhu cầu mua sắm cho năm học mới.

Cụ thể, siêu thị Co.opmart đưa ra chương trình “Lễ hội mua sắm mùa tựu trường” áp dụng giảm giá cho hơn 1.200 sản phẩm gồm đồng phục học sinh, đồ dùng học tập, ba lô, túi xách,… và gần 250 mặt hàng bình ổn giá.

Trong khi đó, hệ thống siêu thị Big C cũng triển khai chương trình khuyến mãi mang tên “Trở lại trường học” áp dụng khuyến mãi, giảm giá đến 50% với trên 1.000 sản phẩm trang thiết bị đồ dùng học tập, cặp, ba lô, giày dép…

Các hệ thống nhà sách, như: FAHASA, Nguyễn Văn Cừ, Phương Nam... cũng thực hiện giảm giá nhiều mặt hàng văn phòng phẩm như sách, vở, bút, ba lô, túi xách... từ 10-50%.

Nhiều phụ huynh chọn mua thêm các loại sách tham khảo cho con. Ảnh: Phước Tĩnh

Anh Đặng Trần Quân, quản lý cửa hàng sách FAHASA (quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết, từ đầu tháng 7 phụ huynh đã bắt đầu mua sách vở cho con nên cửa hàng đã chủ động nhập nhiều sách giáo khoa, dụng cụ học tập phục vụ nhu cầu học sinh. Hơn nữa FAHASA cũng có nhiều chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu mua sắm của phụ huynh học sinh.

Theo nhiều phụ huynh, nguồn hàng đồ dùng học tập năm nay không những phong phú, đa dạng mà giá cả lại vừa túi tiền, mẫu mã, màu sắc rất đẹp khiến nhiều học sinh thích thú.

Anh Nguyễn Xuân Phát (ngụ P.3, quận Gò Vấp) chia sẻ: “Phải công nhận là đồ dùng học tập năm nay rất đẹp, có nhiều mẫu mã nên rất dễ chọn lựa. Nhà còn một đứa con út học lớp 5 nên con thích loại nào thì tôi cũng sẵn sàng mua cho con.”

Đồ dùng học tập năm nay rất đa dạng, mẫu mã bắt mắt. Ảnh: Phước Tĩnh

Theo ghi nhận của chúng tôi giá cả các mặt hàng sách, vở, đồ dùng học tập năm nay vẫn giữ ổn định như năm học trước.

Cụ thể, SGK từ lớp 1 đến lớp 5 có giá từ 45.300-78.300 đồng/bộ; SGK từ lớp 6 đến lớp 12 có giá từ 88.000-210.000 đồng/bộ. Trong khi đó vở viết của các nhãn hiệu như Hồng Hà, Vĩnh Tiến... có giá từ 6.000-30.000 đồng/cuốn tùy loại; hộp đựng bút từ 20.000-120.000 đồng/hộp; cặp sách học sinh từ 140.000 đến 250.000 đồng/chiếc.

Nhiều phụ huynh cho hay, phần lớn học sinh ở TP.HCM đều mua SGK ở trường từ cuối năm học nên những ngày này, phụ huynh chỉ mua thêm vài loại sách tham khảo và bổ sung một số sách còn thiếu.

Mặt hàng túi xách, balo được nhiều học sinh thích thú vì màu sắc đẹp. Ảnh: Phước Tĩnh

Những loại sách tham khảo được nhiều học sinh chọn mua đa số là các môn học ở cấp 3, như: Tiếng Anh, Toán, Ngữ văn, Hóa học,… có giá từ 30.000-80.000 đồng/cuốn.

Chị Nguyễn Thị Phước (ngụ quận 12) dẫn con đi mua đồ dùng học tập tại nhà sách FAHASA, cho hay: “Sách vở và đồ dùng học tập năm nay rất đẹp và giá lại vừa phải, nhiều mặt hàng của Việt Nam rất bắt mắt. Những đồ dùng cần thiết tôi đã mua đủ rồi, giờ chỉ mua thêm một vài thứ để con thay thế nếu chẳng may thất lạc hay hư hỏng”.

Chị Mai, nhân viên cửa hàng sách Phương Nam (quận Gò Vấp) cho biết, năm nay mặt hàng mà phụ huynh và học sinh ưa chuộng là các sản phẩm của các thương hiệu trong nước như vở viết Hồng Hà, giấy vở Campus, bút viết Bến Nghé, Thiên Long... vì các sản phẩm này chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

PHƯỚC TĨNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement