Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hàng ngàn gói thuốc lá lậu giấu trong rau xanh

Thủ đoạn của các đối tượng vận chuyển hàng cấm là dùng xe máy chở theo các giỏ nhựa, phía trên phủ rau xanh để giấu thuốc lá bên dưới. Khi bị phát hiện thì các đối tượng nhanh chóng bỏ xe để tẩu thoát.

thuoc-la-lau.jpeg

Hàng ngàn gói thuốc lá được ngụy trang trong những bịch đựng rau vừa bị lực lượng quản lý thị trường phát hiện, thu giữ.

Theo Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Đội QLTT số 1 thuộc Cục QLTT thành phố Cần Thơ phát hiện 3 người đàn ông chạy xe máy chở rau đang di chuyển trên địa bàn xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra phát hiện lượng lớn thuốc lá lậu cất giấu trong những bịch rau.

Các đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu khi thấy lực lượng chức năng đã vứt xe bỏ chạy. Kiểm tra 6 chiếc giỏ mà các đối tượng chở, Đội QLTT số 1 phát hiện bên trong các bó rau là thuốc lá ngoại nhập lậu hiệu Jet và Hero với số lượng 4.470 bao. Toàn bộ tang vật và phương tiện đã bị tạm giữ để xác minh làm rõ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Lãnh đạo Cục QLTT thành phố Cần Thơ cho biết, từ ngày 25/3 đến nay đã phát hiện 3 vụ vận chuyển thuốc lá điếu nhập lậu, trong đó 2 vụ tại huyện Cờ Đỏ, 1 vụ tại quận Ô Môn.

Tổng cộng, cơ quan chức năng đã tạm giữ 10.260 bao thuốc lá lậu, gồm 2.260 bao nhãn hiệu Jet và 8.000 bao mang nhãn hiệu Hero cùng 7 xe mô tô do các đối tượng bỏ lại.

Đ.Khải
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement