Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hàng ngàn công nhân bỏ ăn trưa vì nghi nhà bếp sử dụng thịt bẩn

Nghi nhà bếp sử dụng thịt gà và lợn có mùi “thum thủm” để chế biến thức ăn, hơn 1.000 công nhân đã bỏ ăn trưa để phản đối.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 26/3 tại Công ty TNHH Great Global International (thuộc Khu công nghiệp Gián Khẩu, xã Gia Tân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình). Công nhân từ các xưởng nghỉ trưa và di chuyển xuống nhà bếp để ăn cơm thì một số người phát hiện khu vực này có mùi lạ.

Nghi ngờ nhà bếp của công ty đã sử dụng thịt gà thối, mì chính và dầu ăn không rõ nguồn gốc để chế biến thức ăn, hàng ngàn công nhân tại đây đã đồng loạt ngừng ăn trưa để phản đối và yêu cầu lãnh đạo công ty làm rõ sự việc.

Cùng lúc đó, phía nhân viên nhà bếp chở 1 xe gà đông lạnh đựng trong 6 bao tải, trong đó có cả thịt lợn đã bốc mùi hôi thối, nghi ngờ là “tuồn” ra ngoải để tẩu tán nên những công nhân công ty này đã giữ số thịt lại tại hiện trường và báo với cơ quan chức năng đến làm việc.

Số thịt bẩn đựng trong 6 bao tải mà công nhân phát hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Số thịt bẩn đựng trong 6 bao tải mà công nhân phát hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trong đoạn video clip ghi lại sự việc lan tràn trên internet vào buổi chiều cùng ngày, nhiều công nhân đã bày tỏ sự bức xúc: “Thực sự quá coi thường sức khỏe của công nhân, tình trạng này vẫn đang diễn ra nhan nhãn tại các Khu công nghiệp cũng như bếp ăn tập thể.”

Hiện tại, sự việc đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Cát Đằng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement