Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hãng mô tô của Anh vào Việt Nam, ra mắt loạt xe với giá từ 310 triệu đồng

Thị trường

24/09/2017 01:45

Tối 23/9, hãng xe mô tô phân khối lớn lâu đời đến từ Anh quốc Triumph Motorcycles đã khai trương showroom đầu tiên của mình tại toà nhà Paragon, quận 7, TP.HCM.

Hãng xe mô tô phân khối lớn Triumph là thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời với hơn 110 năm thành lập. Showroom chính hãng đầu tiên ở Việt Nam đã được thương hiệu xe Anh quốc đặt tại toà nhà Paragon, quận 7,TP.HCM. Những chiếc xe Triumph luôn mang trên mình phong cách thiết kế độc đáo, mang phong cách bụi bặm, đi kèm cảm giác lái linh hoạt.

Triumph xuất hiện tại Việt Nam, đã bổ xung vào danh sách những hãng mô tô phân khối lớn tại Việt Nam gần như đã có đủ các thương hiệu mô tô lớn được phân phối chính hãng như Kawasaki, Ducati, KTM vàHarley Davidson…

Đại diện Triumph Việt Nam chia sẻ thông tin và trả lời câu hỏi của phóng viên.

Tại buổi khai trương, Triumph Việt Nam công bốhơn 15 dòng xe các loại như: dòng classic có Triumph Bonneville T100, T120, Bobber, dòng xe thể thao Speed Striple. Street Striple, dòng xe dành cho người mê “xê dịch” Tiger 800s, Explorers và Tiger Sport. Mức giá bán khoảng 310 đến 769 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cho từng loại xe riêng biệt.

Được biết, hãng Triumph là hãng xe mô tô lớn nhất tại Anh với sản lượng khoảng 50.000 chiếc được xuất xưởng mỗi năm và hơn 750 showroom trên toàn thế giới. Cụ thể, khoảng 80% số lượng xe được sản xuất tại Thái Lan, 20% sản xuất tại Anh và một số ít được sản xuất tại Ấn Độ để phục vu riêng cho khu vực này. Trong thời gian tới Triumph Saigon sẽ đưa về thêm những mẫu Cruiser nhầm lấp đầy vào tất cả những phân khúc xe nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho cồng đồng chơi xe trong nước

Chiếc Triumph Thruxton R mang đậm phong cách Cafe Racer có giá bán 595 triệu đồng.

Ngoài ra, khi đến với showroom Triumph Saigon khách hàng còn có khu vực mua sắm trang phục, phụ kiện cá nhân hoá xe chính hãng và xưởng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng chính hãng ngay khu vực tầng hầm, do đội ngũ kỹ thuật viện được đào tạo bài bản từ Triumph UK đảm nhiệm.

Cũng trong khuôn khổ buổi khai trương, đại diện thương hiệu Triumph đã chia sẻvề việc kết nối cộng đồng chơi xe Triumph bằng những chính sách kiểm tra và hỗ trợ đối với những chiếc xe Triumph được khách hàng mua theo kênh nhập khẩu tư nhân trong thời gian hãng chưa có mặt tại Việt Nam. Chính sách cụ thể sẽ được công bố trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương showroom Triumph Việt Nam:

Khu vực trưng bày những chiếc xe thuộc dòng classic Street Cup có giá 379 triệu đồng.
Chiếcxe classic Triumph Bonneville T100, T120 rất được ưa chuộng tại Việt Nam và thường chiếm khoảng 80% trong mỗi hội nhóm.
Khu vực trưng bày xe thể thao Street Striple RS có giá 399 triệu đồng và dòng xe Tiger Sport được bán với giá 650 triệu đồng.
Khu vực bán đồ bảo hộ và phụ kiện.
Khu vực trưng bày đồ thời trang dành cho những tín đồ của thương hiệu Triumph tại Việt Nam.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement