Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hàng không tăng thêm 12.000 chuyến bay dịp Tết Nguyên đán 2021

Kinh tế thế giới

10/12/2020 17:16

Phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ tăng thêm gần 12.000 chuyến bay.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, trong thời gian từ ngày 27/1 đến 26/2/2021 (tức ngày 15 tháng Chạp Canh Tý tới 15 tháng Giêng năm Tân Sửu), bên cạnh các chuyến bay thường lệ, Vietnam Airlines Group (Vietnam Airlines, Pacific AirlinesVASCO) sẽ tăng cường thêm hơn 414.000 chỗ (tương đương hơn 2.100 chuyến bay).

Đợt tăng tải này nâng tổng số ghế toàn mạng nội địa của Vietnam Airlines Group vào dịp Tết lên 2,4 triệu chỗ (tương đương gần 12.000 chuyến bay).

Các đường bay dự kiến được tăng thêm chuyến bay tập trung vào đường bay giữa Hà Nội - TP.HCM/Đà Nẵng/Phú Quốc/Nha Trang/Đà Lạt/Vinh; giữa TP.HCM - Đà Nẵng/Thanh Hóa/Vinh/Huế/Quảng Nam/Quy Nhơn/Buôn Ma Thuột/Nha Trang/Phú Quốc/Đà Lạt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo Vietnam Airlines, từ cuối tháng 11, nhiều đường bay của Vietnam Airlines trong cao điểm Tết đã đầy từ 50% đến trên 90% số ghế trong đó tập trung vào các chuyến trên chiều bay từ các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM về các tỉnh thành nhỏ hơn như Thanh Hóa, Vinh, Huế, Buôn Ma Thuột, Quy Nhơn, Quảng Nam… vào giai đoạn áp Tết và ngược lại vào giai đoạn sau Tết.

Các hãng hàng không khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định. Cảnh giác với các trang mạo danh không phải của hãng, nhưng vẫn thông tin bán vé, tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá...

Hãng cũng khuyến khích hành khách nên làm thủ tục check-in onlines trước khi ra sân bay, hoặc thực hiện tại các quầy thủ tục tự động, để tiết kiệm thời gian, tránh phải xếp hàng chờ đợi.

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement