Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hàng không tăng chuyến dịp lễ 2/9, giảm giá hành trình nội địa

Tiêu dùng

30/08/2017 02:55

Cả ba hãng hàng không bao gồm Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar Pacific đều cho biết đã có phương án tăng chuyến do nhu cầu đi lại tăng cao dịp lễ, bên cạnh giảm giá cho hành khách.

Thông tin từ Vietnam Airlines, từ ngày 1 đến ngày 4/9, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 40 chuyến bay một chiều, tương ứng gần 8.000 ghế trên 7 đường bay có nhu cầu cao, nâng tổng ghế cung ứng trên toàn mạng nội địa lên hơn 183.000 ghế, tăng hơn 6,3% so với cùng kỳ.

Các đường bay được tăng chuyến bao gồm các đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM/Đà Nẵng/Đà Lạt/Nha Trang/Phú Quốc, giữa TP.HCM và Nha Trang/Phú Quốc.

Với Jetstar Pacific, hãng này cho biết kế hoạch tăng chuyến dịp lễ 2/9 đã nằm trong kế hoạch bay mùa, và hiện đã có phương án tăng cường trên các chuyến nội địa cao điểm.

Lượng hành khách đi lại trong dịp lễ 2/9 tăng nhẹ. Ảnh minh họa

VietJet cho biết chỉ tăng một vài chuyến bay trên hành trình Nội Bài và Tân Sơn Nhất đi các điểm du lịch nổi tiếng trong nước do nhu cầu chưa thật sự tăng cao.

Giải thích cho việc tăng nhẹ số chuyến bay trong dịp lễ Quốc khánh năm nay, Vietnam Airlines cho biết do đã dự đoán được nhu cầu của hành khách trước khi lên kế hoạch xây dựng lịch bay 2017.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement