Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hàng chục người chết tại Ấn Độ do tai nạn giao thông và uống phải rượu giả

Vĩ mô

28/10/2017 06:15

Chỉ trong vòng ngày hôm nay, 28/10, hàng chụ người Ấn Độ đã thiệt mang do tai nạn giao thông, hỏa hoạn và uống phải rượu giả.

Giới chức Ấn Độ cho biết đã có ít nhất 7 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương trong một vụ tai nạn đường bộ tại bang Andhra Pradesh, miền Nam Ấn Độ.Cảnh sát cho biết vụ tai nạn xảy ra khi một xe tuk tuk chở nhiều phụ nữ lao thẳng vào một xe tải chở cát khi cả hai đang lưu thông trên đường cao tốc.

Vụ va chạm khiến một số người ngồi trên xe tuk tuk bị văng ra ngoài và bị xe tải cán lên. Ít nhất 7 người đã tử vong tại chỗ, trong khi những người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Tất cả các nạn nhân đều là người hành hương.

Trong khi đó tại bang Uttar Pradesh của Ấn Độ, hôm nay có ít nhất 2 người đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại một nhà máy dệt. Hàng hóa trong xưởng trị giá hàng triệu rupee đã bị thiêu trụi hoàn toàn. 5 xe cứu hỏa đã được cử đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Vụ cháy trên xảy ra chỉ 4 ngày sau một vụ hỏa hoạn lớn bùng phát tại một xưởng dệt khác ở bang miền Bắc Punjab. Tuy nhiên rất may không có thương vong trong vụ việc.

Ảnh minh họa

Trong khi đó, tại bang Bihar có ít nhất 5 người chết và 4 người khác rơi vào tình trạng nguy kịch do uống phải rượu giả.Cảnh sát Ấn Độ cho biết các nạn nhân sống ở Rohtas, cách thủ phủ Patna của bang Bihar 146km về phía Tây, nơi người dân có thói quen uống rượu.

Do đó, chính quyền địa phương đã ban hành lệnh cấm bán và uống rượu tại bang Bihar, đồng thời đình chỉ công tác một cảnh sát khu vực và yêu cầu điều tra nguyên nhân vụ ngộ độc rượu tập thể nói trên.Các trường hợp tử vong do ngộ độc rượu xảy ra thường xuyên tại Ấn Độ vì người dân thường uống loại rượu lậu rẻ tiền, chủ yếu tự pha chế từ các chất có cồn nguy hiểm, đặc biệt là ở vùng nông thôn.

Hồi tháng 7 vừa qua, 18 người cũng đã tử vong và nhiều người khác bị ngộ độc do uống phải rượu giả tại bang Uttar Pradesh.

N.M
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement