Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Halloween này, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới và nhận 20.000 USD tiền thưởng chưa?

Du lịch & Ẩm thực

24/10/2019 14:53

McKamey Manor tự nhận là ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới với vô vàn những thử thách, trải nghiệm, cảnh tượng tưởng chừng như chết đi sống lại.

McKamey Manor xứng đáng là một nỗi ám ảnh cực đoan và là một ngôi nhà ma ám kinh khủng nhất thế giới. Nó thực sự có thể tạo ra bóng ma từ chính những vị khách tham quan. Tính đến năm 2015, chủ sở hữu căn nhà tuyên bố đã có đến 27.000 người được ghi vào danh sách chờ, với hy vọng có cơ hội được đắm mình trong ngôi nhà và nhận được số tiền thưởng 20.000 USD.

Halloween này, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới và nhận 20.000 USD tiền thưởng chưa?

Để lấy được số tiền 20.000 USD, tất cả những gì bạn cần làm là mang theo một ít thức ăn cho chó, bước vào căn nhà và trải nghiệm các cung bậc cảm xúc kéo dài trong suốt 8 giờ đồng hồ. Tuy nhiên cho đến nay, không ai có thể vượt qua thử thách này.

McKamey Manor là một ngôi nhà ma ám điển hình, mang đến sự hồi hộp, bất an, sợ hãi với cảnh tượng của những con thú dữ ập đến từ khắp mọi ngóc ngách trong nhà hoặc có thể là hiệu ứng phun sương, phun khói đầy huyền bí. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải thử thách với những món ăn kinh tởm đến mức phải nôn mửa, sống chung với nhện và gián, chúng nhiều đến mức có thể sẽ nhấn chìm bạn và nhiều trò chơi ám ảnh tâm lý khác.

Theo The Guardian, một số vị khách đã từng gọi điện cho chính quyền để phàn nàn về cách họ bị đối xử tàn ác thế nào. Nhưng chủ sở hữu Russ McKamey đã đưa ra những bằng chứng, hình ảnh cho thấy lời buộc tội trên là hoàn toàn không phù hợp.

McKamey Manor là một sản phẩm trí tuệ, một điểm đến lý tưởng của những người nghiện adrenaline và đã tồn tại suốt 20 năm nay. Đầu tiên McKamey Manor được xây dựng ở San Diego, và bây giờ đã được nhân rộng ra ở Summertown, Tennessee và Huntsville, Alabama.

Theo fastcompany.com

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement