Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hai xe buýt đối đầu trực diện, gần 60 người thương vong

Vĩ mô

19/01/2020 23:33

12 người chết và 46 người khác bị thương trong vụ va chạm giữa hai xe buýt vào rạng sáng 19/1 ở Đông Bắc Algeria.

Phóng viên TTXVN tại Algiers dẫn tuyên bố của Cơ quan cứu hộ khẩn cấp Algeria cho biết thêm, các đội cứu hộ đã nhanh chóng thực hiện những biện pháp cần thiết sau khi vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 1h10 theo giờ địa phương giữa hai xe buýt, trên quốc lộ gần thị trấn Astil thuộc tỉnh Biskra, cách thủ đô Algiers 500 km về phía Đông Nam.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Ahmed Baoudji, Giám đốc Cơ quan cứu hộ khẩn cấp của thành phố El Oued, gần nơi xảy ra tai nạn, dẫn kết quả điều tra sơ bộ cho biết 12 người ở độ tuổi từ 19 đến 73 đã thiệt mạng và 46 người bị thương trong vụ tai nạn này. Nguyên nhân vụ việc có thể do hai xe chạy quá nhanh.

Đài phát thanh quốc gia Algeria đưa tin, Tổng thống Abdelmadjid Tebboune đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân và chỉ thị cho Thủ tướng Abdelaziz Djerad giám sát việc viện trợ và cứu hộ.

Bộ trưởng Nội vụKamel Beldjoud và Bộ trưởng Y tế Abderrahmane Benbouzid đã đến hiện trường vụ tai nạn. Theo Ủy ban an toàn đường bộ quốc gia Algeria, khoảng 3.275 người đã thiệt mạng và hơn 30.000 người bị thương trong các vụ tai nạn đường bộ trong năm 2019 ở Algeria, con số này đã giảm nhẹ so với năm trước.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement