Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hai thanh niên gây hàng loạt vụ trộm cắp, cướp giật dây chuyền sa lưới

Chính sách - Hạ tầng

06/07/2017 10:09

Để có tiền sử dụng ma túy đá và chơi game, hai thanh niên rủ nhau đi gây hàng loạt vụ cướp giật dây chuyền của phụ nữ, và trộm cắp của người đi đường.

Ngày 6/7, cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ 2 đối tượng gồm: Lê Thành Phong (25 tuổi) và Phan Văn Phát (24 tuổi, cùng ngụ quận Tân Bình) để điều tra, xử lý về hành vi “cướp giật tài sản” và“trộm cắp tài sản”.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu hai nghi can nàykhai nhận đã cùng nhau thực hiện 12 vụ trộm cắp và cướp giật dây chuyền trong thời gian gần đây.

Hai đối tượng tại công an.

Theo đó, liên tục trong thời gian gần đây,nhiều người dântrên địa bàn quận Tân Bình đã đến công an trình báo về việc bị hai thanh niên cướp giật tài sản và trộm cắp tài sản. Qua xác lập hồ sơ, công an xác định thủ đoạn mà các đối tượng gây ra những vụ việc này tương tự nhau.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau một thời gian ngắn sàng lọc, cảnh sát hình sự công an quận Tân Bình đã xác định được Phong và Phát là hai nghi can gây ra hàng loạt vụ cướp giật.

Do đó, lực lượng trinh sát đã tổ chức theo dõi, đeo bám theo hai nghi can này để cất lưới.

Chiều 15/6, các trinh sát phát hiện Phong và Phát điều khiển xe máy mang BKS: 59N2 - 321.36 đi rảo quanh các tuyến đường trên quận Tân Bình, tìm người để tài sản sơ hở để ra tay cướp giật.

Khi đến đường Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, hai đối tượng phát hiện một cô gái đang đi trên đường, trên cổ có sợi dây chuyền. Lập tức nhóm nàyliền áp sát, giật phăng dây chuyền trên cổ rồi tăng ga bỏ chạy. Sau khi gây án, Phong và Phát nhanh chóng đem bán lấy tiền chơi game và sử dụng ma túy.

Cô gái rất hoảng sợ, nhưng không đến cơ quan công an trình báo sự việc. Tuy nhiên, qua công tác nắm tình hình trên địa bàn các trinh sát đã xác định được Phát và Phong gây ra vụ cướp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt giữ 2 đối tượng trên. Tại cơ quan công an, chúng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện công an quận Tân Bình đang tiến hành điều tra, mở rộng.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement