Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hai tên trộm lấy đi số trang sức trị giá hàng triệu USD tại buổi triển lãm ở Italia

Chính sách - Hạ tầng

04/01/2018 10:39

Một số lượng lớn trang sức trị giá hàng triệu USD bị mất cắp vào ngày hôm qua (3/1) trong một buổi triễn lãm ở Italia.

Ít nhất hai tên trộm đã lấy cắp một số đồ trang sức trị giá hàng triệu USD tại một cuộc triển lãm đồ trang sức của Ấn Độ tại Cung điện Doge (Italia) vào hôm qua, 3/1.

Trang sức được trưng bày tại cuộc triễn lãm.
Trang sức được trưng bày tại cuộc triễn lãm.

Theo giới chức Italia, các thủ phạm đã đập vỡ chiếc hộp bằng thủy tinh và lấy đi số trang sức trên vào buổi sáng trong lúc nhiều người đang tập trung xem buổi triển lãm có tên là "Kho báu của Mughals và Maharajah".

Vito Gagliardi, người đứng đầu cơ quan cảnh sát Venice cho biết: "Hộp đựng có một thiết bị bằng thiết hoạt động như một hộp thiếc trong khi báo thức.

Thế nhưng khi nó hoạt động thì mọi việc đã trễ"."Cần phải hiểu rằng có một cái gì đó trong hệ thống an ninh đã không làm việc đúng cách", ông Vito Gagliardi cho biết thêm.

Cảnh sát cho biết bọn trộm có thể trốn thoát bằng cách trà trộn vào đám đông bởi ngay khi tín hiệu báo động tắt thì các cổng ra vào lâu đài Venetian đã bị khóa.

"Camera an ninh đã ghi lại cảnh một nghi can lấy một chiếc trâm vàng và một đôi bông tai bỏ vào túi của mình. Tuy nhiên, 2 vật phẩm đó không đáng giá so với số trang sức trị giá hàng triệu USD bị mất", cảnh sát cho biết thêm.

Hiện vẫn chưa biết số cụ thể số trang sức, giá trị thực sự của số tài sản thuộc quyền sở hữu của gia đình hoàng tộc Al Thani (Qatar).

N.MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement