Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hai Phượng dẫn đầu doanh thu trong lịch sử điện ảnh Việt Nam sau 2 tuần công chiếu

Lối sống

15/03/2019 12:54

Hai Phượng chính thức lọt top các phim có doanh thu cao nhất Việt Nam, đạt 135 tỷ đồng sau 2 tuần công chiếu trong nước.

Có các suất chiếu sớm từ ngày 20/2 trước khi công chiếu chính thức vào ngày 22/2, sau 2 tuần 'oanh tạc' các phòng vé, Hai Phượng đạt doanh thu khủng 135 tỷ đồng, lọt top phim Việt cán mốc 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại. Riêng các suất chiếu sớm đã đem về cho Hai Phượng 30 tỷ đồng doanh thu.

Ngô Thanh Vân đảm nhận vai nữ chính Hai Phượng
Ngô Thanh Vân đảm nhận vai nữ chính Hai Phượng

Tại Mỹ, phim nhận được sự đánh giá cao của khán giả lẫn giới chuyên môn. Các chuyên gia phim ảnh tại đây nhận xét Hai Phượng có những cảnh quay hành động dẻo dai, đẹp mắt không hề kém cạnh các phim hành động nước ngoài. Diễn xuất của nữ chính Ngô Thanh Vân cũng được đánh giá rất cao nhờ khắc họa thành công tính cách, thần thái và các pha hành động của của nhân vật Hai Phượng.

Với sự thành công bất ngờ của Hai Phượng ở hiện tại, nhà sản xuất, diễn viên chính Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Với nhiều người, Hai Phượng chỉ đơn giản là một nhân vật có hoàn cảnh éo le, một bộ phim với kỹ xảo mãn nhãn.

Nhưng với Vân, câu chuyện chính là thông điệp gửi đến tất cả những người phụ nữ: Đừng lãng quên sức sống mãnh liệt mà mình sở hữu. Hãy dấn thân làm những gì mình muốn và chủ động nắm bắt vận mệnh của mình, vì bạn đẹp nhất khi sống với ước mơ”.

Hai Phượng dẫn đầu doanh thu trong lịch sử điện ảnh Việt Nam sau 2 tuần công chiếu

Ngoài ra, phim được công chiếu tại thị trường Canada vào ngày 8/3.

NHUNG NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement