Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hãi hùng với những thói nghiện nguy hiểm và dị biệt của sao

Thời trang

08/08/2017 06:42

Nghiện ma túy, sex, gái gọi, phẫu thuật thẩm mỹ là những thói nghiện nguy hiểm và dị biệt của sao Hollywood khiến mọi người hãi hùng.

Cách đây không lâu, Angelina Jolie bị rò rỉ một đoạn clip quay lại cảnh cô tiều tụy thời điểm đang nghiện ma túy nặng năm 1999. Một nguồn tin cho hay, lúc đó, mỗi tuần ngôi sao Hollywood lại tốn vài ngàn USD để mua ma túy. Nghiện ma túy là một trong nhữngthói nghiện nguy hiểm của sao Hollywood.
Năm 2016, nam diễn viênTerry Crews từng công khaithói nghiện phim người lớncủa mình. Tâm sự trên facebook, Terry cho biết anh nghiện phim cấp 3 đến nỗi xem cả ngày lẫn đêm không chán. Thói nghiện đó khiến cách nhìn của anh về mọi người cũng bị thay đổi. Vợ Terry đã không chịu nổi thói nghiện của chồng và cô bỏ đi khiến anh thức tỉnh và vào trung tâm cai nghiện.
Người mẫu Anh quốcKatie Price bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi 6 tháng, cô lại đi tiêm Botox một lần và trải qua 8 lần phẫu thuật nâng ngực.
Nam diễn viên David Duchovny nghiện sex và những tư thế giường chiếu khó đỡ. Bí mật này bị đưa ra ánh sáng vào năm 2008 khiến David mất mặt.
Ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ Charlie Sheen nghiện sex, thích quan hệ tình dục với gái gọi và tốn không ít tiền cho dịch vụ này. Ngoài ra Charlie còn nghiện ma túy và rượu.
Nicole Narain bắt đầu nổi tiếng từ năm 2002 khi được chọn là Người mẫu Playboy của tháng. Cô từng bị lộ băng sex với nam tài tử Colin Farrell. Sau đó người mẫu này đã thừa nhận mình bị nghiện sex.

THÁI AN (Khoeplus)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement