Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hai căn nhà cao tầng đổ sập trong đêm, nhiều người thoát chết

Vĩ mô

03/09/2017 08:15

Hai căn nhà cao tầng bất ngờ đổ sập trong đêm khiến nhiều người thoát chết, trong đó có một cụ ông khoảng 70 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc.

Xem clip hiện trường:

Rạng sáng 3/9, cơ quan chức năngquận Tân Bình vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân 2 căn nhà cao tầng đổ sập.

Hiện trường 2 căn nhà cao tầng bị sập xuống đất.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 21h30 đêm 2/9, hai căn nhà số 41 và 47 đường Tân Sơn Hòa, phường 2, quận Tân Bình bất ngờ đổ sập, khiến nhiều người hốt hoảng.

Theo lời người dân, thời điểm trên họ nghe tiếng rung chuyển và phát hiện các vết nứt ở căn nhà số 41 nên hô hoán những người trong căn nhà nói trên và các nhà lân cận chạy ra ngoài thoát thân.

Không lâu sau, căn nhà số 41 đổ ập xuống đè sập căn nhà số 47. Tại hiện trường, hai căn nhà đổ sập hoàn toàn, nhiều vật dụng bị chôn vùi trong đống đổ nát.

Căn nhà số 41 trước khi xảy ra vụ việc.

Anh Nguyễn Rin (34 tuổi), người chứng kiến vụ việc cho hay: “Lúc đó tôi thấy căn nhà rung chuyển nên hô hoán cho mọi người trong 2 căn nhà chạy ra ngoài. Chỉ ít phút sau thì căn nhà số 41 đổ sập đè sang căn nhà 47. Lần đầu tiên tôi chứng kiến một vụ sập nhà kinh hoàng như vậy”.

Tương tự, ông Quốc Hồng (53 tuổi), sống ở căn nhà đối diện kể: “Lúc đó, trong căn nhà số 47 có ông cụ khoảng 70 tuổi người Hàn Quốc. Ông không chịu chạy mà lo tìm kiếm giấy tờ, hộ chiếu. Mọi người gọi mãi nhưng ông không chịu ra khỏi căn nhà. Chúng tôi vừa chạy vào trong kéo ông đi ra khỏi nhà chừng 3 phút thì căn nhà đổ sập. May mà không ai bị gì chứ nếu phát hiện trễ thì không biết sẽ như thế nào”.

Cũng theo lời người dân, trước khi xảy ra vụ sập nhà thì ở giữa căn nhà số 41 và 47 là căn nhà số 43, 45 đang đào móng thi công.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement