Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hà Nội: Thông tin bất ngờ vụ 'chủ vườn lan ôm tiền tỷ bỏ trốn'

Chủ vườn lan không bỏ trốn như tin đồn; khách hàng nghe tin đồn chủ vườn "ôm tiền bỏ trốn" nên đến tìm để đòi lại tiền hoặc sớm nhận được lan đột biến.

Như tin đã đưa, ngày 12/4, Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) tiếp nhận đơn trình báo của 3 công dân phản ánh về việc đã chuyển tiền cho anh N.H.. T., chủ vườn lan H..T.. (địa chỉ tại xóm Chợ, thôn Đình Xuyên, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa) để mua bán lan đột biến. Tuy nhiên, đến ngày giao cây, các cá nhân này không liên lạc được với chủ vườn lan, khi đến nhà không biết chủ vườn lan đi đâu. Tổng số tiền theo đơn trình báo là khoảng 11 tỷ đồng.

Quá trình xác minh, Công an huyện Ứng Hòa xác định, anh T.. không bỏ trốn như tin đồn. Khi có đơn trình báo của một số cá nhân, chủ vườn lan H..T.. đã đến cơ quan công an trình diện. Những ngày qua, anh T.. vẫn làm việc với các cơ quan tố tụng khi được yêu cầu.

Theo Công an huyện Ứng Hòa, đến thời điểm này, có 7 cá nhân đã gửi đơn, trình bày việc thỏa thuận mua bán lan đột biến với chủ vườn lan H.. T., số tiền giao dịch khoảng 14 tỷ đồng.

Bước đầu, cơ quan tố tụng chưa xác định dấu hiệu tội phạm hình sự trong vụ việc này.

Tại cơ quan công an, anh T.. thừa nhận, 7 người đang có đơn trình báo là những cá nhân đã giao dịch thỏa thuận mua bán lan đột biến với mình. Ngoài 7 người trên, còn có một số cá nhân khác.

Chủ vườn lan H..T.. cũng thừa nhận đã nhận của 7 cá nhân trên số tiền khoảng 14 tỷ đồng. Tuy nhiên, thời điểm giao hàng hai bên thống nhất là tháng 6, tháng 7 tới đây.

Một số cá nhân có đơn trình báo thừa nhận, vì nghe dư luận đồn thổi anh T.. bỏ trốn nên họ đến tìm, mục đích để đòi lại tiền hoặc sớm nhận được lan đột biến.

Vụ việc đang được Công an huyện Ứng Hòa tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định pháp luật.

TIẾN NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement