Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hà Lan toàn thắng với màn thị uy sức mạnh trước Bắc Macedonia

Lối sống

22/06/2021 01:33

Trận Bắc Macedonia vs Hà Lan tại bảng C EURO 2020 đã diễn ra theo kịch bản được dự đoán từ trước. Thầy trò De Boer không hề nương tay với đối thủ khi vẫn thi đấu hết sức và có được chiến thắng tưng bừng 3 sao.

Chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng C là Bắc Macedonia và đã có trong tay số vốn 6 điểm, HLV De Boer vẫn cực kỳ thận trọng khi tung ra sân đội hình mạnh nhất. Sự cẩn trọng của De Boer không thừa bởi đối thủ thi đấu không còn gì để mất và đến phút thứ 9, họ đã đưa được bóng vào lưới Oranje. Tiếc cho Bắc Macedonia là trọng tài đã thổi phạt việt vị Ivan Trickovski ở tình huống trước đó.

Sau pha bóng hú hồn, Hà Lan đã chơi chắc chắn trở lại. Đến phút 24, sức mạnh của họ đã được cụ thể hóa. Từ một pha phản công nhanh, Memphis Depay và Donyell Malen đã có pha phối hợp cực kỳ ăn ý, kết thúc bằng cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm của Depay phá vỡ thế cân bằng của trận đấu.

Sau bàn thắng nút thắt, Hà Lan càng thi đấu bay bổng hơn nữa trước sức kháng cự quá yếu ớt của Bắc Macedonia. Tuy nhiên, Depay và các đồng đội đã phung phí một loạt cơ hội để có thêm bàn thắng trong hiệp 1.

Phải sau giờ nghỉ, mọi thứ mới thực sự dễ dàng với Hà Lan. Bắc Macedonia vẫn thi đấu cực kỳ ngây thơ và để lộ ra quá nhiều khoảng trống. Phút 51, Depay khôn khéo tận dụng tình hình kiến tạo cho Wijnaldum để dứt điểm dễ dàng nhân đôi cách biệt.

Wijnaldum có ngày thi đấu rất năng suất

Không để cho sự hưng phấn nguội mất, 7 phút sau, lại là Depay thoát xuống cứa lòng buộc thủ môn đối phương phải phá bóng ra. Tuy nhiên, bóng lại đến đúng vị trí của Wijnaldum và nhiệm vụ của tân binh PSG là quá dễ dàng.

Đến lúc này, Bắc Macedonia đã thực sự buông xuôi và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 0-3. Hà Lan toàn thắng ở cả 3 trận và sẽ cùng Áo giành 2 tấm vé trực tiếp ở bảng C vào vòng 1/8.

Ghi bàn

Hà Lan: Depay (24'), Wijnaldum (50', 58')

BXH bảng C EURO 2020
Kết quả loạt trận thứ 3 vòng bảng EURO 2020
BĐ+
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement