Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hà Hồ sẽ tạm ngừng hát chờ sinh con

Nóng trong ngày

13/09/2020 11:14

Hoàn tất dự án 'Love Songs 2020', ca sĩ Hồ Ngọc Hà muốn rút lui showbiz vài tháng để tập trung cho việc sinh nở sắp đến.

Từ đầu năm 2020, Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với bạn trai Kim Lý. Song cô vẫn dồn hết sức mình cho nhiều hoạt động từ âm nhạc đến thời trang. Nổi bật là dự án Love Songs được cô thực hiện suốt nhiều tháng qua, gồm một album, bốn minishow và một phim tài liệu, theo ngoisao.net.

Mang thai lớn, cô không ngại đi thu âm đến tận đêm, bế bầu xuống hồ chụp ảnh hay làm bốn đêm nhạc để được hát với khán giả. "Nghĩ lại thấy tôi vất vả đó chứ nhưng điều mình có lại được lại lớn lao vô cùng. Đó là tình cảm của anh chị em trong nghề, êkíp, báo đài và công chúng", cô bày tỏ.

Hà Hồ diện váy rộng che bụng bầu trong đêm nhạc 11/9. Ảnh: VnExpress/Thành Luân
Hà Hồ diện váy rộng che bụng bầu trong đêm nhạc 11/9. Ảnh: VnExpress/Thành Luân

Sau khi mãn nguyện với kết quả đạt được, Hồ Ngọc Hà quyết định rời xa showbiz vài tháng. "Tôi lùi về ở ẩn cho chính cuộc sống của mình một chút. Biết đâu tôi sẽ 'máu' hơn, lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép', cô nói.

Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ muốn được nghỉ ngơi và chuẩn bị cho việc sinh nở bởi hiện tại cô mang thai tháng thứ 7. Ngay cả ca sĩ Hà Anh Tuấn bày tỏ anh bất ngờ trước bụng bầu lớn của người bạn đồng nghiệp trong lúc đi tập nhạc cùng cô.

Loạt đêm nhạc trực tuyến Love songs 4 của Hồ Ngọc Hà diễn ra từ ngày 19/8 nhằm quảng bá cho album cùng tên của cô. Khách mời trong chuỗi chương trình hầu hết là đồng nghiệp lâu năm của ca sĩ như Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn, cùng nhiều gương mặt trẻ: Uyên Linh, Erik, Hiền Hồ...

Trong chương trình, Hà Hồ thể hiện khả năng hát live với dàn nhạc Hoài Sa, tự dẫn dắt sự kiện mà không cần MC. Ba đêm nhạc đầu, chương trình chỉ mời khoảng 20 khán giả, đa số là người quen với Hà Hồ để giãn cách vì dịch bệnh. Ở số cuối, lượng khách mời lên đến 100 người. Chương trình đạt hàng trăm nghìn lượt xem mỗi tập, theo VnExpress.

Kim Lý (thứ hai, từ phải qua) đồng hành cùng bạn gái trong chuỗi đêm nhạc. Ảnh: VnExpress/Thành Luân
Kim Lý (thứ hai, từ phải qua) đồng hành cùng bạn gái trong chuỗi đêm nhạc. Ảnh: VnExpress/Thành Luân

Sáng 12/9, "bà mẹ trẻ" cũng đưa con trai lớn Subeo đi nghỉ dưỡng, bù đắp thời gian bận rộn trước đó với âm nhạc.

Nữ ca sĩ hiện mang thai khoảng 7 tháng. Thời gian qua, cô vẫn tích cực đi từ thiện, chụp ảnh thời trang, thu âm CD mới. Cô thường mặc trang phục oversized giấu dáng. Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "bén duyên" ba năm trước, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau những thước phim lãng mạn, cặp sao thường xuyên đồng hành tại các sự kiện.

Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô cảm thấy được bình yên, có thể chia sẻ mọi điều. Dù vậy, ca sĩ vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn vì sợ sự ràng buộc trong hôn nhân. Trong hai năm bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian quan tâm đến gia đình hai bên.

Bạn trai luôn góp mặt trong dịp sinh nhật con trai riêng - bé Su Beo - hay mẹ của ca sĩ. Bố mẹ đôi nghệ sĩ cũng thường xuyên thăm hỏi, gặp gỡ nhau. Hồi tháng 10 năm ngoái, bố mẹ Kim Lý đến thăm nhà Hà Hồ ở TP.HCM. Trước đó, ca sĩ đến Thụy Điển thăm nhà bạn trai, kết hợp du lịch.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement