Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hà Hồ chứng minh đẳng cấp sau tranh cãi người thứ ba

Khỏe - đẹp

02/03/2017 07:00

Sau scandal đá xéo, Lệ Quyên tất bật chạy show, Hồ Hà chăm chỉ khoe cuộc sống xa hoa, giàu có.

Ngày 3/2, giọng ca Sorry bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân "nỗi khổ" của cô khi ham vui vi vu không muốn về kèm theo hình ảnh một đôi giày hàng hiệu đắt tiền.

"Có thằng em hiểu biết về lịch sử, văn hoá và ẩm thực cùng với những cơ hội của mình quả là sự cộng hưởng tuyệt vời để khám phá những đất nước của thời trang, ăn uống, lãng mạn và những bữa tiệc xa xỉ để thấy thế giới rộng lớn, xa hoa.

Bé vẫn đi tiếp, chưa thể về vì quá nhiều thứ níu chân níu tim...chỉ có 1 thứ ra đi ko quay trở lại đó là TIỀN ", Nữ hoàng giải trí viết trên trang cá nhân.

Hồ Hà thể hiện đẳng cấp chịu chơi không lo chi phí

Theo như lời chia sẻ của người đẹp thì trước sức hút của một đất nước xa hoa tráng lệ với những bữa tiệc xa xỉ, hàng hiệu thời thượng khiến cô vẫn chưa thể dừng bước khám phá. Để đổi lấy những trải nghiệm này thì một vấn đề đang xảy ra với cô đó là tiền một đi không trở lại.

Nhưng Hồ Hà khẳng định dù chuyến đi rất tốn kém nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục đi để tận hưởng chứ "chưa thể về vì quá nhiều thứ níu chân, níu tim".

Mang tính chất than thở nhưng dòng trạng thái này của giọng ca Gửi người yêu cũ cũng nhằm mục đích thể hiện sự chịu chơi, chịu chi của mình. Cô sẵn sàng chi tiền khủng để tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Trong khi đó, Lệ Quyên sau khi kết thúc chuyến du lịch nhẹ nhàng ở Sapa, Nữ hoàng phòng trà quay lại guồng công việc bận rộ của mình. Cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những dòng quảng cáo và kêu gọi cho những show âm nhạc của cô sắp diễn ra ở Hà Nội trong thời gian tới.

Cuộc sống của giọng ca Nỗi đau ngự trị rất tất bật, cô luôn đang dồn 100% sức lực của mình cho công việc. Lệ Quyên chăm chút cho những show diễn của mình một cách tỉ mỉ, cần mẫn cho dù đó không phải là những chương trình lớn, hoành tráng.

Lệ Quyên cần mẫn chạy show sau chuyến du lịch Sapa

Nhìn vào cuộc sống của hai người đẹp có thể thấy được hai thái cực cuộc sống của hai kiểu mẫu phụ nữ khác nhau.

Trong khi Nữ hoàng giải trí thoải mái vi vu đến những đất nước xa xỉ, săn những món đồ hàng hiệu đắt tiền mà không cần phải lo đến chi phí. Thì Nữ hoàng phòng trà lại cần mẫn làm việc, sống giản dị với những gì bản thân đang có.

Không chỉ trái ngược trong cách sống và làm việc, ngay trong quan điểm về hôn nhân, hai nữ ca sĩ cũng có nhiều điểm bất đồng.

Trong khi Lệ Quyên ngày đêm vun vén hạnh phúc với chồng, cố gắng vượt qua mọi khó khăn và không để có người thứ 3 xen cuộc sống hôn nhân của mình, thì Hà Hồ lại rời bỏ Cường Đô la - người đàn ông đã luôn nâng đỡ và bảo vệ cô trước mọi sóng gió để nhảy vào một mối quan hệ khác, yêu đương vị đại gia đã có gia đình.

Thời gian này cả hai đang vướng vào nghi án đá xéo nhau về vấn đề người thứ ba, Lệ Quyên cho rằng kẻ thứ ba la không thể chấp nhận và không thể tha thứ, Hồ Hà lại cho rằng Lệ Quyên đang ghen tức, nghĩ ra kế xấu để hạ thấp cô.

Đứng trước vụ ồn ào này trong lúc Lệ Quyên tất bật chạy show, Hà Hồ rất chăm chỉ khoe những hình ảnh đẳng cấp của mình ở bên trời Tây.

Nữ hoàng giải trí đang thể hiện đẳng cấp của mình, cô đang muốn chứng minh cho ai đó thấy rằng cuộc sống của người thứ 3 rất viên mãn, sung sướng, một khi đã thích thì có thể thoải mái tận hưởng mà không vướng bận điều gì.

LINH NGA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement