Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gurman: MacBook Pro 'tầm trung' mới với chip M2 sẽ ra mắt trong năm nay

Số hóa

07/02/2022 12:33

Trong bản tin Power On mới nhất, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg vừa mang đến một số mẩu tin về MacBook Pro “tầm trung” mới với bộ vi xử lý M2 được đồn đại từ lâu.

Sau khi Apple vừa phát hành MacBook Pro mạnh nhất từ ​​trước đến nay vào tháng 10 năm ngoái, công ty hiện đang lên kế hoạch trình làng một chiếc MacBook Pro “tầm trung” để thay thế cho mẫu M1 hiện tại ra mắt vào tháng 11/2020.

Để phân biệt với các mẫu MacBook Pro 2021 dùng chip M1 Pro và M1 Max, Gurman cho rằng Apple sẽ cắt giảm về màn hình, bộ xử lý và bộ nhớ trên chiếc MacBook Pro “tầm trung” sắp tới. Không chỉ vậy, máy Mac này cũng sẽ bị loại bỏ thanh Touch Bar.

macbook-pro-2021-cover.jpeg

Như Gurman lưu ý, mẫu MacBook Pro sắp tới có khả năng giữ màn hình LCD, có nghĩa nó sẽ không có tấm nền Mini-LED cũng như ProMotion. Mặt khác, MacBook Air thế hệ mới được đồn đại có thể có màn hình Mini-LED, nhưng có vẻ như ProMotion sẽ là tính năng dành riêng cho các mẫu MacBook Pro cao cấp.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, không chỉ MacBook Pro “tầm trung” sẽ được cập nhật chip M2 mà còn cả iMac 24 inch, một máy Mac mini “tầm trung” và MacBook Air cải tiến này. Loạt sản phẩm này dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm nay.

Với việc Apple gần như kết thúc quá trình chuyển đổi hai năm từ chip Intel sang silicon của riêng mình, công ty dự kiến ​​sẽ tung ra một số máy Mac mới vào năm 2022.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement