Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gương mặt thân quen tập 5: Hoàng Yến Chibi cắn đứt móng tay vì quá run

Khỏe - đẹp

11/06/2017 08:05

Sau tuần giả làm Giao Linh không thành công, Hoàng Yến Chibi cũng vượt qua thử thách song ca một cách thuyết phục khi song ca cùng Lân Nhã trong hình ảnh của Celine Dion và Terry Bradford.

Trong đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen phát sóng vào tối qua, giám khảo Mỹ Linh đã trở lại sau hai tuần vắng bóng. Nữ ca sĩ thổ lộ: “Lời nói của em thành thật lắm, em nhớ anh Linh nhất, em nhớ cả anh Huy nhất luôn, và cả Đại Nghĩa nhất luôn”.

Chờ đợi Mỹ Linh vừa trả lời xong, Đại Nghĩa cũng không giấu được sự nụ cười khi trêu chọc đàn chị: “Em không ngờ chị bán mai sớm vậy đó. Mọi người cũng rất là nhớ chị”, để khép lại màn chào hỏi với các thành viên ban giám khảo.

Ở tập này, Hoàng Yến Chibi là thí sinh đã xuất sắc dành giải nhất. Sau tuần giả làm Giao Linh không thành công, cô đã vượt qua thử thách song ca một cách thuyết phục khi song ca cùng Lân Nhã trong hình ảnh Celine Dion và Terry Bradford với ca khúc huyền thoại Beauty and the Beast.

Để có được kết quả này, Hoàng Yến Chibi đã phải luyện tập chăm chỉ đến khàn hết giọng của mình trước áp lực phải vượt qua được một thử thách mới sau tuần thi chưa thành công. Màn trình diễn của cô khiến khán giả nhớ đến khung cảnh lãng mạn của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Người đẹp và quái vật của Walt Disney.

Khi được Đại Nghĩa hỏi về chiều cao bỗng vượt trội trong đêm thi, Hoàng Yến cho biết mình đã mang guốc cao 20 cm để có được chiều cao tương xứng với Celine Dion. Cô cũng tiết lộ vì quá run trong lúc đợi biểu diễn đã vô tình cắn đứt móng tay lúc nào không hay. Cô tỏ vẻ tiếc nuối: “Em nuôi mãi mới được cái ngón tay mà hôm nay em cắn mất rồi”.

Giámkhảo Mỹ Linh dành lời khen ngợi cho cặp song ca Hoàng Yến Chibi – Lân Nhã vì đã thể hiện lại phiên bản Beauty and the Beast cũ. Cô chúc mừng Lân Nhã vì giọng hát ngày càng tiến bộ và bày tỏ sự yêu mến với Hoàng Yến Chibi vì cô đã nghiên cứu Celine Dion rất kĩ, để bắt chước giống giọng ca My heart will go on không phải là điều đơn giản.

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Một tiết mục dàn dựng rất giản di nhưng thành công. Và xin cảm ơn Lân Nhã rất ấn tượng với phần hát của em. Còn Hoàng Yến hôm nay em hát tốt. Tôi thấy có nhiều nốt luyến láy cũng như động tác hơi cúi xuống hay nhún gối một chút biết ơn anh Terry đã hát chung. Đoạn cuối hai bạn lại nghiên cứu cả đến những chi tiết nhỏ. Tôi rất thích tiết mục vừa rồi”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Trước tiên tôi xin cảm ơn ca sĩ Lân Nhã. Anh thấy giọng của em hát rất đẹp và nội lực. Còn về giọng hát, dàn dựng cũng như tiết mục Hoàng Yến buổi hôm nay chú thích từ đầu đến cuối từ khi từng người hát đến khi hai người hát chung. Chú chỉ góp ý chút xíu là cô Celine Dion giọng ngân có rung hạt cuối câu. Con chỉ cần thêm chút xíu nữa thôi chứ hôm nay con hát rất chững chạc, rất hay”.

Trong đêm thi tiếp theo của Gương mặt thân quen 2017 phát sóng vào ngày 17/06. Phượng Vũ sẽ hóa thân thành Thanh Lam, Kỳ Phương sẽ hóa thân thành Jenifer Lopez, Quốc Thiên hóa thân thành nghệ sĩ Văn Hường, Tố Ny hóa thân thành Thomas Anders, Jun Phạm hóa thân thành Tiết Gia Yến và Hoàng Yến Chibi hóa thân thành Hoàng Thùy Linh.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement