Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Grab Việt Nam có Giám đốc Điều hành mới là người Việt

Doanh nghiệp

13/01/2020 17:41

Grab vừa chính thức công bố bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành Grab Việt Nam, bắt đầu từ ngày 1/2/2020.

Theo Forbes Việt Nam, bà Nguyễn Thái Hải Vân đã có kinh nghiệm 17 năm làm việc tại Unilever Việt Nam và hiện là đồng Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam. 

Trên cương vị mới, bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ tập trung hoạch định chiến lược phát triển tất cả hoạt động kinh doanh của Grab tại Việt Nam.

"Với việc Grab vừa công bố đầu tư thêm 500 triệu USD vào Việt Nam trong năm năm tới, bà Hải Vân sẽ nắm bắt và khai phá những cơ hội mới trong các lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech), công nghệ di động (mobility) và logistics," Grab cho biết trong thông cáo phát đi hôm nay, 13/1.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ trở thành giám đốc điều hành của Grab Việt Nam . Ảnh: Grab cung cấp. 
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ trở thành giám đốc điều hành của Grab Việt Nam. Ảnh: Grab cung cấp. 


Bà Hải Vân đã gia nhập Grab Việt Nam từ ngày 1/11/2019 sau 17 năm làm việc tại Unilever Việt Nam. Bà có kinh nghiệm trong việc hoạch định chiến lược thương mại và điều phối hoạt động kinh doanh tiếp thị các ngành hàng của Unilever Việt Nam và Unilever khu vực Đông Nam Á. Bà Vân cũng đang là đồng chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam (Vietnam Mobile Marketing Association).

Theo thông tin của Grab, bà Hải Vân sẽ kế nhiệm ông Jerry Lim, người sẽ trở lại Singapore để đảm nhiệm vị trí Giám đốc Vùng quản lý bộ phận Trải nghiệm Khách hàng khu vực Đông Nam Á.

Ông Lim là người đặt nền móng cho Grab Việt Nam trong việc thiết lập quan hệ hợp tác với các cấp chính quyền cũng như các đối tác tại Việt Nam.

"Chỉ sau ba năm, cùng với đội ngũ nhân viên trong nước, ông Jerry Lim đã mở rộng hoạt động kinh doanh của Grab từ TP.HCM và Hà Nội lên 43 tỉnh, thành, mang đến những dịch vụ thuận tiện phục vụ cuộc sống hằng ngày của người dân Việt Nam," ông Russell Cohen, giám đốc vận hành khu vực Đông Nam Á của Grab, cho biết.

Hiện ứng dụng Grab đạt 166 triệu lượt tải với hơn 9 triệu đối tác tài xế, đối tác kinh doanh và đại lý.

Theo báo cáo Nền kinh tế số Đông Nam Á 2019 do Google, Temasek và Bain thực hiện, mảng gọi xe trực tuyến của Việt Nam đã đạt trị giá 1 tỉ USD năm 2019, đồng thời dự đoán con số này sẽ tăng lên 4 tỉ USD vào năm 2025. Trong khi đó, nền kinh tế số Việt Nam năm 2019 trị giá 12 tỉ USD, cao gấp 4 lần so với giá trị của năm 2015 và dự đoán chạm mốc 43 tỉ USD vào năm 2025.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement