Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

GoViet hợp nhất với Gojek

Doanh nghiệp

03/07/2020 13:39

GoViet vừa công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam.

Việc hợp nhất này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty. Bên cạnh đó, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet, được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, trong giai đoạn tiếp theo.

Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á.

GoViet đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam
GoViet đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam

Ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, sẽ cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam thông qua việc đổi mới sáng tạo, đưa ra các tính năng và sản phẩm mới nhanh hơn.

Ứng dụng mới sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.

Theo ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek tại Việt Nam, từ khi thành lập GoViet đã hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng một hệ sinh thái thịnh vượng bao gồm những người dùng và các đối tác. Gojek sẽ tiếp tục gỡ bỏ những trở ngại trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời làm việc với các đối tác tài xế và nhà hàng để tạo thêm cơ hội thu nhập cho họ, giúp thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam.

Các khách hàng của GoViet vẫn có thể tiếp cận ba loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới. Thông tin chi tiết về thời điểm tải ứng dụng Gojek trên Google Play và App Store sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2018, GoViet đã đạt được những thành tựu tăng trưởng theo cấp số nhân, thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác tài xế và nhà hàng.

GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood), phục vụ hàng triệu người dùng tại Hà Nội và TP.HCM đồng thời tạo ra cơ hội thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn trong số đó là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement