Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Google và Samsung hợp nhất Wear OS cạnh tranh với Apple Wacth

Số hóa

20/05/2021 12:06

Samsung Electronics cho biết hôm 20/5 sẽ hợp tác với Google để cung cấp một hệ điều hành (OS) đồng hồ thông minh mới, khi họ tìm cách cạnh tranh với Apple trên thị trường thiết bị đeo.

Theo thông tin từ Google, hệ điều hành Wear OS mới sẽ giúp mở app nhanh hơn 30%, sử dụng ít điện hơn nên tuổi thọ pin lâu hơn. Nó cũng giúp đơn giản hóa công việc của các nhà phát triển phần mềm, tạo ra một nền tảng vững chắc hơn cho hệ điều hành trên smartwatch.

optimize.jpg

“Tất cả các nhà sản xuất thiết bị đeo đều có thể thêm vào những giao diện người dùng tùy chỉnh. Các nhà phát triển phần mềm có thể sử dụng các bộ công cụ Android mà họ đã biết và yêu thích để xây dựng cho nền tảng mới này”, Google chia sẻ.

Samsung cũng xác nhận rằng chiếc Galaxy Watch tiếp theo của hãng sẽ chạy trên nền tảng thống nhất này. Các thiết bị Fitbit cao cấp trong tương lai cũng sẽ sử dụng nền tảng mới.

mwsnap026-1621390896241573666327.png

Đối với những chiếc smartwatch đang chạy hệ điều hành Tizen của Samsung, công ty vẫn sẽ cập nhật phần mềm mới trong vòng 3 năm, đồng thời cho phép xuất dữ liệu theo dõi sức khỏe của họ để sử dụng trên những thiết bị mới chạy Wear OS trong tương lai.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement