Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Google tấn công mạnh mảng thiết bị giải trí gia đình

Số hóa

06/10/2017 12:34

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm công nghệ mới vào rạng sáng ngày thứ năm 5/10 (theo giờ Việt Nam) tại Mỹ, Google đã bất ngờ cho ra mắt hàng loạt thiết bị giải trí dành cho gia đình, trái ngược với dự đoán trước đó cho rằng hãng chỉ tập trung cho mảng di động và laptop.

Danh mục sản phẩm giải trí gia đình được Google ra mắt. Ảnh chụp màn hình.

Bộ ba thiết bị Google Home nâng cấp giải trí gia đình

Không chỉ là một thiết bị nghe nhạc, bộ ba sản phẩm Google Home, Home Max, Home Miniđược trang bị công nghệ trí tuệ thông minh, bao gồm tối ưu cả phần cứng và phần mềm để mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị.

Bộ ba sản phẩm này còn được trang bị công nghệ nhận diện giọng nói Google Assistant, để từ đó thực hiện các tác vụ theo yêu cầu. Bạn có thể đặt những câu hỏi về thời tiết, yêu cầu nghe một bản nhạc... để thiết bị này thực hiện tác vụcho mình.

Google Home - Ảnh chụp màn hình

Với cơ sở dữ liệu tin cậy cùng nhiều đối tác cung cấp cả lẫn nội lẫn video, thông qua kết nối WiFi/Bluetooth, bộ ba sản phẩm giải trí gia đìnhmang đến loại hình giải trí bằng giọng nói theo cách mà người dùng cảm nhận được với loa trầm 360 độ, một cách nâng tầm chất lượng thay cho nội dung hoặc tìm kiếm thông thường.

Nhấn mạnh sự phổ thông, bộ ba sản phẩm Google Home đều tương thích tốt với các thiết bị trên nền tảng Android hoặc iOS cùng công nghệ Voice Match (nhận diện từ phù hợp giọng nói) để người dùng có thể sử dụng trên mọi thiết bị của mình.

Home Mini có thiết kế khá gọn nhẹ chỉ 173 gram, đường kính nửa gang tay người lớn, đặt hàng từ ngày 5/10, giao hàng từ 18/10, giá 49 USD, tương đương 1,1 triệu đồng. Trong khi đó, Google Home có kích thước chiều cao khoảng 1 gang tay và đường kính như Home Mini giá 129 USD, tương đương gần 3 triệu đồng sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Google Home Mini - Ảnh chụp màn hình

Riêng vớiHome Max, sản phẩm được tăng cường đường kính bằng 3 lần Home Mini, trang bị cổng USB-C, vi xử lý lõi tứ giúp tăng cường âm thanh cho người dùng đồng thời với xử lý đa nhiệm các tác vụ khi nhận giọng nói với công nghệ Smart Sound độc quyền của Google. Home Max có giá 399 USD, tương đương 9,1 triệu đồng và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Google Home Max - Ảnh chụp màn hình

Cũng trong lễ giới thiệu sản phẩm tối qua, Google cũng mang dòng Home X Diplo đến người dùng với nâng cấp hệ thống âm thanh như rạp hát gia đình, giá cả lẫn chi tiết tính năng đều chưa được công bố rộng rãi.

Google Daydream View - Kính thực tế ảo đa tiện dụng

Khác với dự đoán tai nghe thực tế ảo của Google sẽ có tên gọi Daydream VR, gã khổng lồ internet đã ra mắt Daydream View với bổ sung góc nhìn cho người dùng thay cho cụm từ thực tế ảo (VR) rò rỉ trước đó.

Kính thực tế ảo Google Daydream View - Ảnh chụp màn hình

Là một tai nghe thực tế ảo, Daydream View hỗ trợ cần điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác nhanh chóng khi sử dụng. Sự tương thích hầu hết các sản phẩm cao cấp (Pixel, Samsung S8/S8 Plus, ZenFone VR...) giúp kính thực tế ảo nàydễ dàng được người dùng sử dụng cho thiết bị của mình.

Sản phẩmcũng được thiết kế với tai nghe linh hoạt, giúp người dùng thoải mái hơn đeo để trải nghiệm công nghệ VR một cách hoàn hảo nhất.

Tại thị trường, thiết bịđược bán với giá 99 USD, tương đương 2,25 triệu đồng, đặt hàng từ 5/10 và đến tay người dùng trong 3 - 4 tuần tới.

Google Clips - Máy quay nhỏ gọn góc rộng

Google Clips được xem là một sản phẩm đầy ẩn ý của hãng khi tấn công vào lĩnh vực giải trí gia đình. Theo đúng tên gọi, thiết bị là một máy quay nhỏ gọn có kiểu dáng khá giống với GoPro hiện nay, camera tích hợp góc rộng 130 độ cho phép người dùng quay được hình ảnh đông đủ hơn cho mọi thành viên gia đình.

Thiết bị quay phim nhỏ gọn Google Clips - Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, sản phẩmcòn tích hợp bộ nhớ 16GB, pin đi kèm lên đến 3 giờ quay phim. Người dùng dễ dàng chia sẻ qua kết nối WiFi Direct hoặc Bluetooth LE. Tại thị trường, Google Clips được bán với giá 249 USD, tương đương 5,7 triệu đồng và sớm ra mắt trong thời gian tới.

Google Pixel Buds - Tai nghe không dây chất lượng cao

Cùng với xu hướng di động, Google cũng mang dòng tai nghe không dây chất lượng cao mang tênPixel Buds đến giới thiệu lần này. Không giống như UFlex của Samsung hay LG, dòng tai nghe mới từ Google được thay bằng dây chất liệu gọn nhẹ, giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng.

Tai nghe không dây chất lượng cao Google Pixel Buds - Ảnh chụp màn hình

Cùng với công nghệ hỗ trợ giọng nói, Google Pixel Buds có thể dịch thuật lên đến 40 ngôn ngữ hiện nay, pin tích hợp sử dụng lên đến 5 giờ cho mỗi lần sạc. Tai nghe không dây nàycũng tương thích tốt với Android 5.0 và iOS 10 trở lên, nên hoàn toàn thông dụng cho mọi thiết bị hiện nay.

Tại thị trường, Google Pixel Buds được bán với giá 159 USD, tương đương khoảng 3,6 triệu đồng và sớm lên kệ trong thời gian tới.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement