Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Google sẽ ra mắt smartphone màn hình gập vào cuối năm 2021

Số hóa

19/09/2021 11:15

Theo các báo cáo xuất hiện thời gian qua, Google dường như đang phát triển chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng, dự kiến có tên là Pixel Fold.

Một rò rỉ mới đến từ David Naranjo, Giám đốc cấp cao tại Công ty tư vấn chuỗi cung ứng màn hình, đã tiết lộ rằng Google có thể trình làng chiếc Pixel Fold vào quý 4 năm nay. Nó dự kiến sẽ sử dụng màn hình OLED LTPO.

Dựa theo các bản vẽ đã bị rò rỉ trước đây, Google Pixel Fold dự kiến sẽ có thiết kế tương tự như dòng Galaxy Z Fold của Samsung với màn hình gập vào trong và đi kèm bản lề ở giữa.

Tuy nhiên, rò rỉ là từ một bằng sáng chế đã được nộp lại vào tháng 7/2020.

Do đó, không loại trừ khả năng Google hiện đã thực hiện một số cải tiến cho chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình.

g.jpg

Hơn nữa, cũng có một danh sách bị rò rỉ từ đầu năm nay đề cập đến số model GPQ72 và tên mã “Passport”, được nhiều người cho rằng đó chính là Google Pixel Fold.

Giới phân tích cho rằng, tên mã Passport cho một thiết bị có thể gập lại thực sự có ý nghĩa. Chưa hết, một báo cáo gần đây hơn đến từ Hàn Quốc đã tuyên bố rằng Samsung sẽ cung cấp kính Ultra Thin Glass (UTG) cho Google để sử dụng trên chiếc Pixel Fold.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một đơn xin cấp bằng sáng chế từ Google đã cho chúng ta thấy rằng công ty đang phát triển công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement