Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Google Doodle phát thông điệp kêu gọi người dân đeo khẩu trang

Doanh nghiệp

05/08/2020 14:07

Wear a Mask. Save Lives.” là lời kêu gọi khẩn thiết, cấp bách đối với công dân toàn cầu trong công cuộc đẩy lùi đại dịch COVID-19 lúc này.

Ngày 5/8, trang chủ của Google đã thay đổi biểu tượng Doodle với một hình ảnh động thú vị, kêu gọi người dân đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát trên toàn cầu, theo TTXVN.

Google Doodle phát thông điệp kêu gọi người dân đeo khẩu trang

Khi người dùng nhấp chuột vào biểu tượng Google, hàng loạt các thông tin về những điều cần làm để phòng tránh dịch bệnh COVID-19 sẽ hiện ra. Bên cạnh đó, Google cũng sẽ cung cấp số liệu về tình hình dịch bệnh tại khu vực xung quanh người dùng.Google Doodle không quên đính kèm một thông điệp nhắc nhở "Wear a Mask. Save Lives: Help Stop Coronavirus" (tạm dịch: Đeo khẩu trang để bảo vệ mình. Hãy cùng nhau đánh bại virus corona).

Ngoài việc "đeo khẩu trang", những chữ cái còn được sắp xếp cách xa nhau, nhằm nhắc nhở người dân đảm bảo giãn cách xã hội để giữ an toàn trong thời điểm dịch bệnh.

Theo số liệu mới nhất từ Worldometer, trên thế giới hiện có trên 18 triệu ca nhiễm COVID-19 nhưng trong đó là hơn 10 triệu ca đã bình phục nhờ những thành tựu của y tế và bên cạnh đó là việc thực hiện những khuyến cáo từ WHO cùng với thông điệp của Google hôm nay.

Trong sự cố gắng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trên toàn cầu, những mạng xã hội lớn như Google, Facebook, Twitter đều chung tay tuyên truyền, đưa ra các giải pháp nhằm giúp người dùng nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của virus này.

“Wear a Mask. Save Lives.” là lời kêu gọi khẩn thiết, cấp bách đối với công dân toàn cầu trong công cuộc đẩy lùi đại dịch COVID-19 lúc này.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement