Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Google bị “sập” hàng loạt dịch vụ trên toàn nước Mỹ

Chính sách - Hạ tầng

20/08/2019 10:22

Dịch vụ Gmail, và Google drive gặp sự cố từ sáng 19/8 trên toàn nước Mỹ khiến nhiều người dùng không thể truy cập được .

Trong tuyên bố mới nhất, đại diện Google cho biết công ty này đang gặp phải sự cố nghẽn mạng ờ miền Đông nước Mỹ. Điều này khiến việc truy cập vào các dịch vụ như Gmail, Google Cloud, Google drive... bị ảnh hưởng. Người dùng có thể cảm nhận rõ điều đó thông qua việc gián đoạn hoặc giảm hiệu suất của những công cụ này.

Những báo cáo đầu tiên cho thấy, sự cố ngừng hoạt động của các dịch vụ Google xảy ra vào khoảng 14h 9 phút (theo giờ Bờ Đông nước Mỹ) khi những người sử dụng thông báo họ không thể đăng nhập được vào tài khoản Gmail và Google drive.

Google bị “sập” hàng loạt dịch vụ trên toàn nước Mỹ

Chuyên trang phát hiện sự cố Downdetector cho biết, đa số người sử dụng bị ảnh hưởng thông báo họ đã không thể truy cập được vào tài khoản và khoảng 5% người sử dụng thông báo gặp vấn đề với dịch vụ tìm kiếm của Google.

Sự cố “sập” dịch vụ của Google đã diễn ra cả ở bờ Đông và bờ Tây của Mỹ, Sao Paulo của Brazil và thủ đô Santiago của Chile. Ở châu Âu, sự cố ít nghiêm trọng hơn ở London cũng như một loạt các thành phố lớn của Đức  và Hà Lan.

Theo thông báo của Google, gã khổng lồ công nghệ  này đã điều tra thông tin trên và các dịch vụ đã được nối lại khoảng nửa giờ sau đó, đồng thời bày tỏ hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề này trong tương lai.

Trước tình trạng đó, Google đã gửi lời xin lỗi đến các khách hàng của công ty này tại những khu vực bị ảnh hưởng. Google khẳng định đã xác định được nguyên nhân của sự cố nói trên và cho biết sẽ tìm cách khắc phục để việc truy cập của người dùng có thể trở lại bình thường.

LAN ANH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement