Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Goo Hara và sự cô đơn của “búp bê xứ Hàn”

Nóng trong ngày

25/11/2019 07:28

Từ một cô nàng trong sáng, Goo Hara liên tục vướng phải bê bối đời tư cùng những chỉ trích không thương tiếc từ cư dân mạng.

Từ “búp bê xứ Hàn” đến bị chỉ trích không thương tiếc

Xuất phát điểm của Goo Hara khiến nhiều người liên tưởng đến cô bạn thân Sulli của nữ ca sĩ. Goo Hara ra mắt năm 2008 cùng các thành viên nhóm nhạc Kara, với ngoại hình xinh đẹp, tài năng, cô nàng nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật nhất nhóm và được khán giả ví như “búp bê xứ Hàn".

Goo Hara gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp
Goo Hara gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp

Không chỉ ca hát, Goo Hara còn góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Thợ săn thành phố, Bí mật tình yêu… Nhờ vẻ đẹp khả ái, thần thái quyến rũ và giàu năng lượng giúp nữ idol rất được lòng công chúng thời điểm bấy giờ.

Sau khi Kara tan rã, Goo Hara phát triển sự nghiệp solo tại hai thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Goo Hara liên tiếp dính vào vận đen từ việc lộ ảnh đón sinh nhật bên bạn trai cũ năm 17 tuổi tại khách sạn cho đến vô lễ với MC trong show truyền hình hay bộ ảnh gây sốc của cô cùng người bạn thân Sulli chụp theo phong cách lolita… Tất cả khiến Goo Hara trong phốc chốc bị quay lưng, thu về không ít antifan.

Chưa kể việc cô từng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ dù ban đầu nhận được rất nhiều sự ủng hộ do Goo Hara dũng cảm thừa nhận nhưng về sau không ít cư dân mạng cứ bám lấy vấn đề này hết lần này đến lần khác đem ra công kích cô. Thật sự nếu Goo Hara không công khai thẩm mỹ thì khán giả cũng khó phát hiện bởi những đường nét trên khuôn mặt nữ idol hết sức tự nhiên.

Nữ ca sĩ vấp phải nhiều chỉ trích sau khi dũng cảm công khai phẫu thuật thẩm mỹ.
Nữ ca sĩ vấp phải nhiều chỉ trích sau khi dũng cảm công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

Những tổn thương mà Goo Hara phải gánh chịu

Giữa năm 2018, Goo Hara có nhiều cảm xúc tiêu cực xoay quanh vụ việc bị Choi Jong Bum, bạn trai cũ kiện hành hung cũng như đe dọa phát tán clip nóng khiến nữ idol lúc nào cũng ở trạng thái căng thẳng, hoảng sợ. Dù sau đó, tòa án đã bác bỏ đơn kiện và tuyên bố Goo Hara mới là nạn nhân chịu sự hành hung tàn bạo từ Choi Jung Bum nhưng mất khoảng thời gian dài, nữ ca sĩ vẫn không thể thoát được sự ám ảnh.

Đầu năm 2019, Goo Hara còn bị cuốn vào scandal nhóm chat của Jung Joon Young, cô bị cho là 1 trong số 11 cô gái bị phát tán các đoạn quay sex. Những tin đồn bịa đặt, những chửi mắng thậm tệ của một bộ phận cư dân mạng khiến Goo Hara trầm cảm khá nặng.

Tháng 5/2019, nữ thần tượng từng tự vẫn bất thành sau khi được quản lý đưa đến bệnh viên kịp thời, trước đó, có nhiều thông tin Goo Hara từng kết liễu cuộc sống năm 2018 nhưng công ty quản lý phủ nhận. Với những bất ổn về thần kinh ngày càng trầm trọng khiến cô luôn được mọi người quan tâm và chú ý.

Cái chết của Sulli khiên Goo Hara sốc nặng
Cái chết của Sulli khiên Goo Hara sốc nặng

Trước khi tự tử, Goo Hara đã đăng nhiều dòng trạng thái thể hiện tâm trạng u buồn, tiêu cực lên trang cá nhân. "Đau đớn nhưng phải vờ như mình vẫn ổn", "Bên ngoài trông như chẳng có vấn đề gì nhưng bên trong đã vỡ vụn thành trăm mảnh", "Lời nói có thể giết chết con người nhưng cũng có thể cứu rỗi cuộc đời người khác. Đã biết ngôn từ có sức nặng, tại sao không suy nghĩ kĩ trước khi thốt ra", "Tạm biệt"... là một số lời tâm sự của nữ ca sĩ.

Cú sốc bạn thân Sulli treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ngày 14/10 được xem là một trong những nguyên nhân khiến Goo Hara tìm đến cái chết. Khi bạn thân qua đời, Goo Hara khi ấy đang sống tại Nhật, đã khiến công chúng một phen hoang mang khi vừa livestream vừa khóc nấc, gửi lời nhắn nhủ đến Sulli.

"Chị cũng muốn tới nơi đó. Sulli à, chị yêu em. Chị xin lỗi, xin lỗi vì không còn sự lựa chọn nào khác ngoài sống tiếp thế này", Goo Hara vừa khóc vừa tâm sự. Sự việc này khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi về ý định tự vẫn của Goo Hara có thể tái phát, nhiều lần yêu cầu bảo vệ cô nhưng có lẽ đã quá muộn màng.

Sau cái chết của Goo Hara khiến showbiz Hàn thực sự rung chuyển, hàng loạt nghệ sĩ xác nhận hủy lịch trình và sự kiện để tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố như Mamamoo, NCT 127, Exo hay Park Ji Hoon… Người anh thân thiết Kim Heechul (Super Junior) còn bỏ theo dõi tất cả mọi người trên Instagram, chuyển sang chế độ riêng tư vì liên tiếp đón nhận tin dữ khi Sulli và Goo Hara qua đời.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement