Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gojek Việt Nam làm lễ ra mắt trên Zoom vào ngày 5/8

Doanh nghiệp

03/08/2020 18:13

Gojek Việt Nam sẽ được ra mắt trên nền tảng họp mặt trực tuyến Zoom vào ngày 5/8. Tân Tổng Giám đốc Phùng Tuấn Đức sẽ là diễn giả chính.

Hãng xe công nghệ Gojek Việt Nam vừa thông báo, buổi ra mắt ứng dụng và thương hiệu sẽ được tổ chức vào ngày 5/8 sắp tới. Đặc biệt, buổi ra mắt sẽ được tổ chức trên nền tảng họp mặt trực tuyến Zoom.

“Do diễn biến tình hình COVID-19 phức tạp, để đảm bảo sức khoẻ của mọi người và tuân thủ các quy định của chính quyền về phòng chống dịch bệnh lây lan, Gojek Việt Nam rất tiếc không thể tổ chức một sự kiện để gặp gỡ trực tiếp”, đại diện Gojek Việt Nam giải thích.

Gojek Việt Nam là tân binh nhưng quen mặt. Tiền thân là GoViet, hãng xe công nghệ đến từ Indonesia có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2018, là một thành viên của Tập đoàn Gojek.

Hồi đầu tháng 7/2020, GoViet công bố hợp nhất với Gojek. Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á và nhà tiên phong của mô hình siêu ứng dụng và hệ sinh thái tích hợp.

GoViet chính thức hợp nhất với Gojek Việt Nam vào ngày 5/8. Ảnh: Gojek
GoViet chính thức hợp nhất với Gojek Việt Nam vào ngày 5/8. Ảnh: Gojek

Được thành lập năm 2010, Gojek kết nối người tiêu dùng với một loạt các dịch vụ, từ vận chuyển và thanh toán điện tử, đến giao đồ ăn, giao hàng và nhiều dịch vụ theo yêu cầu khác. Gojek hiện đang hoạt động trên 207 thành phố ở năm quốc gia Đông Nam Á. Tính đến cuối năm 2019, ứng dụng và hệ sinh thái của Gojek đã có 170 triệu lượt tải trên khắp Đông Nam Á.

Mới đây, ứng dụng Gojek đã cho phép người dùng tại Việt Nam tải về vào ngày 2/8 vừa qua. Hiện tại, Gojek Việt Nam vẫn đang hoạt động trên 3 lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood).

Người dùng không cần thiết lập lại tài khoản như ban đầu mà tiếp tục sử dụng tài khoản GoViet như bình thường. Các tài xế cũng đã đổi trang phục sang màu nhận diện xanh - đen từ cuối tháng 7 đến nay.

Tại buổi lễ ra mắt sắp tới, Phùng Tuấn Đức, Tân Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, sẽ là diễn giả chính.

Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, Phùng Tuấn Đức. Ảnh: Gojek
Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, Phùng Tuấn Đức. Ảnh: Gojek

Tân Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam là một du học sinh có tiếng. Khi mới về nước, ông Đức lập tức nằm trong đội ngũ lãnh đạo của Adayroi, trang thương mại điện tử của Tập đoàn Vingroup.

Sau khi rời Adayroi, ông tiến đến ghế CEO tại Cộng Caphe. Trong thời gian tại vị một năm, ông Tuấn Đức đã tái cấu trúc công ty, chuyển chuỗi thương hiệu cà phê từ khởi nghiệp sang phát triển mạnh mẽ, có nhiều tiếng vang trên thị trường bán lẻ cà phê.

Trước khi làm Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, ông Phùng Tuấn Đức cũng là người đồng sáng lập và giữ chức vụ Giám đốc vận hành của GoViet.

TẤT ĐẠT
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement