Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gojek Việt Nam cán mốc 200.000 đối tác tài xế sau 2 năm hoạt động

Doanh nghiệp

20/04/2021 14:17

Gojek Việt Nam công bố đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam.

Gojek hiện đang kết nối hàng triệu người dùng tại TP.HCM và Hà Nội thông qua dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn trực tuyến (GoFood), đồng thời hỗ trợ sự phát triển của hàng chục nghìn nhà hàng, quán ăn.

Cột mốc này thể hiện việc Gojek đáp ứng được nhu cầu đang dịch chuyển của số lượng người dùng ngày càng tăng cũng như của hàng nghìn nhà hàng mới gia nhập GoFood trong bối cảnh COVID-19.

Ngoài việc tạo điều kiện cho các đối tác có nguồn doanh thu tốt và ổn định từ các đơn hàng, Gojek còn tiếp tục mở rộng các hoạt động chăm sóc các đối tác tài xế, tổ chức các chương trình hỗ trợ, cung cấp bảo hiểm trong chuyến đi, cùng nhiều chương trình khác.

Cụ thể, Gojek đã triển khai các tính năng mới trong GoPartner - ứng dụng dành riêng cho các đối tác tài xế, nhằm nâng cao hơn nữa sự an toàn cho khách hàng và trải nghiệm toàn diện cho đối tác tài xế.

doi-tac-va-khach-hang.jpg
Gojek ra mắt hàng loạt các tính mới như "Chia sẻ hình ảnh", "Gợi ý các vị trí gần bạn",.. để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Đối với các đối tác là khách hàng, Gojek ra mắt các tính năng như “Gợi ý các vị trí gần bạn”, “Chia sẻ hình ảnh”, “Lưu địa chỉ quen thuộc”, “Chia sẻ thông tin đơn hàng GoSend”… nhằm mang lại sự thuận lợi hơn cho khách hàng, tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình giao tiếp giữa khách hàng với tài xế.

Bên cạnh đó, Gojek cũng bổ sung các tính năng mới nhằm nâng cao sự an toàn cho khách hàng trong chuyến đi GoRide, như “Chia sẻ thông tin chuyến đi”, “Yêu cầu trợ giúp khẩn cấp” và “Báo cáo chuyến đi”, nhằm tạo điều kiện để khách hàng phản ánh chất lượng phục vụ của tài xế.

Mới đây, Gojek cũng ra mắt GoBiz - ứng dụng chuyên dụng nhằm giúp các đối tác nhà hàng quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh. Ứng dụng này bao gồm nhiều tính năng để tối ưu hóa quy trình giao đồ ăn trực tuyến, nâng cao trải nghiệm người dùng, đơn giản hoá việc quản lý bán hàng. Các nhà hàng có thể sử dụng ứng dụng để theo dõi đơn hàng và quản lý hiệu suất đơn hàng để có thể điều chỉnh kịp thời về nguồn hàng và nhân sự nhằm nâng cao doanh số.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết, những nỗ lực của chúng tôi trong năm qua, bao gồm việc hoàn thiện ứng dụng, nâng cao số lượng và chất lượng của các đối tác tài xế và đưa ra các sáng kiến ​​mới dành cho khách hàng và đối tác, đã tạo đà để Gojek có những bước phát triển lớn mạnh trong năm 2021.

"Chúng tôi đang chuẩn bị cho một số kế hoạch mới, thú vị trong năm nay, để tiếp nối những cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra tác động tích cực tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo", ông nói thêm.

Gojek Việt Nam là thương hiệu mới của GoViet, ra mắt tại TP.HCM vào tháng 8/2018 và tại Hà Nội vào tháng 9/2018. Với sự hỗ trợ từ Tập đoàn Gojek, Gojek tại Việt Nam đã đạt được sự tăng trưởng theo cấp số nhân chỉ sau hai năm.

Gojek hiện đang hoạt động tại các thành phố lớn khác tại Đông Nam Á. Tính đến tháng 3/2021, ứng dụng và hệ sinh thái của Gojek đã được người dùng trên khắp Đông Nam Á tải xuống 190 triệu lần.

Ngoài ra, Gojek và Tokopedia, một gã khổng lồ công nghệ khác, đang chạy đua để ra mắt công chúng tại Hoa Kỳ và thị trường quê hương của họ là Indonesia. Cả hai công ty được định giá lần lượt khoảng 10 tỷ USD và 7 tỷ USD. Theo ước tính, nếu phi vụ sáp nhập thành công, nó sẽ hướng tới mức định giá “tương tự hoặc cao hơn” mức định giá 35 tỷ USD được báo cáo của Grab.

BÌNH AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement