Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gợi ý những loại xịt khoáng tốt nhất hiện nay

Sức khỏe

01/03/2021 11:05

Chọn được loại xịt khoáng phù hợp sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe cũng như làn da. Tham khảo ngay những nhãn hiệu xịt khoáng dưới đây bạn nhé.

Xịt khoáng ngoài công dụng rất tốt cho việc cấp ẩm cho làn da, giữ lớp trang điểm lâu trôi mà còn giúp làn da hư tổn được phục hồi. Xịt khoáng mang lại rất nhiều tác dụng tốt cho da, nên đã được đánh giá là một trong những loại mỹ phẩm không nên thiếu trong các bước làm đẹp của chị em.

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa xịt khoáng dưỡng da và xịt khoáng trang điểm là ở thành phần. Mục đích sử dụng của hai loại xịt khoáng này là hoàn toàn khác nhau. Các loại xịt khoáng dưỡng da đều có một điểm chung là giúp cấp ẩm và mang lại làn da căng mọng, ngậm nước.

Trong khi đó, xịt khoáng trang điểm được sử dụng ở bước cuối cùng sau khi bạn đã hoàn thành lớp trang điểm của mình. Các loại xịt khoáng này sẽ khóa lại lớp trang điểm giúp chúng lâu trôi, tránh tình trạng bị lem hay nhòa đi. 

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho bản thân sản phẩm phù hợp.

Xịt khoáng dưỡng da

Caudalie Beauty Elixir

Lấy cảm hứng từ công thức được sử dụng bởi một nữ hoàng người Hungary ở thế kỉ 16. Sự kết hợp của hương thơm nhẹ nhàng từ bạc hà và hương thảo mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm spa tại nhà. Ngoài ra, thành phần hoa hồng còn giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, trong khi đó nước hoa cam giúp làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Glow Recipe Watermelon Glow Ultra-Fine Mist

Dưa hấu từ lâu đã trở thành nguyên liệu nổi tiếng trong việc chăm sóc da nhờ đặc tính dưỡng ẩm, làm dịu và tăng cường axit amin. Vì thế với 84% thành phần là dưa hấu, xịt khoáng Glow Recipe sẽ là một lớp sương mai hoàn hảo nhẹ nhàng bao phủ làn da của bạn. Hơn nữa, thành phần axit hyaluronic giúp làm dịu da tức thì và hoa dâm bụt – một thành phần chứa AHA tự nhiên – khiến làn da trở nên mịn màng rõ rệt.

Eau Thermale Avène Thermal Spring Water

Có nguồn gốc từ dãy núi Cévennes ở Avène, vì thế đây là một sản phẩm mang tính biểu trưng của Pháp. Với thành phần giàu chất chống oxy hóa, xịt khoáng Eau Thermale Avène được sử dụng để cấp nước cho những làn da khô và làm dịu những làn da bị kích ứng. Điều này thậm chí còn giúp lớp trang điểm trở nên mượt mà hơn.

Mario Badescu Facial Spray

Để có được làn da rạng rỡ trong vài giây bạn chỉ cần phun một lớp xịt khoáng Mario Badescu Facial Spray lên khuôn mặt của mình. Được chiết xuất từ lô hội, thảo mộc và hoa hồng, lớp sương nhẹ nhàng làm dịu và tái tạo năng lượng cho làn da. Mang lại cho bạn một vẻ ngoài tươi sáng và khỏe khoắn hơn.

Kiehl’s Cactus Flower & Tibet Ginseng Hydrating Mist

Hoa xương rống có thể tồn tại trong những môi trường khắc nghiệt nhờ đặc tính giữ ẩm và ngậm nước. Vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi Kiehl’s sử dụng thành phần này trong sản phẩm xịt khoáng của mình. Song, để có làn da vừa mềm mại vừa rạng rỡ thì không thể thiếu nhân sâm. Đây là thành phần giàu axit amin, vitamin C và canxi giúp tăng cường tuần hoàn và làm sáng làn da của bạn.

True Botanicals Renew Nutrient Mist

Đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo mà bạn nên sử dụng để bắt đầu một ngày mới. Nhờ thành phần được chiết xuất từ tảo, True Botanicals sẽ giúp bạn ngăn ngừa sự mất nước của làn da trong suốt một ngày dài. Chúng còn chứa thành phần trà xanh giàu chất chống oxy hóa và kombucha giúp cân bằng độ pH cho làn da của bạn. Ngoài ra đây cũng chính là sản phẩm được cô nàng Anya Taylor-Joy yêu thích và sử dụng.

Xịt khoáng trang điểm

Urban Decay All Nighter

Với công thức không chứa dầu và các chất độc hại, đây là loại xịt khóa lớp trang điểm phù hợp với mọi loại da. Không chỉ vậy, công nghệ kiểm soát nhiệt độ tiên tiến còn giúp điều chỉnh nhiệt độ của lớp trang điểm khiến cho kem nền, phấn mắt hay má hồng luôn ở đúng vị trí. Ngay cả khi bạn ở môi trường quá nóng và cơ thể phải tiết nhiều mồ hôi.

MAC Prep  Prime

Bao gồm những thành phần giàu vitamin và khoáng chất, xịt khoáng Prep Prime của MAC nhẹ nhàng làm dịu và làm tươi mới làn da sau khi bạn đã hoàn thiện lớp trang điểm của mình.

Wet N Wild Photofocus Natural Finish

Hãy sử dụng màn sương này khi bạn muốn có một lớp nền mờ và kiểm soát được độ bóng cho vẻ ngoài của bạn. Thành phần lô hội làm nhiệm vụ giữ ẩm khiến cho lớp nền luôn mịn mượt mà không lo bị bong tróc do quá khô.

Cover FX Mattifying

Đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với những cô nàng có làn da bóng dầu. Bởi xịt khoáng Cover FX không chỉ giúp giữ lớp trang điểm hoàn hảo của bạn mà còn làm giảm độ bóng và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông. 

NYX Cosmetics Matte Finish

NYX Matte Finish sẽ giúp bạn có một lớp nền mờ hoàn hảo, không bóng dầu, nhẹ nhàng, thoải mái và thoáng khí. Sử dụng sau khi đã hoàn thiện lớp trang điểm, lớp sương này sẽ đảm bảo giữ nguyên lớp makeup của bạn cả ngày lẫn đêm.

L’oréal Paris Makeup Infallible Pro-Spray

Xịt khoáng của L’Oréal Paris nhẹ nhàng giữ cho lớp trang điểm của bạn ở yên vị trí suốt cả ngày dài. Nhờ thành phần không chứa dầu nên sản phẩm phù hợp cho cả da dầu và da khô mà không lo làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement