Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gợi ý địa điểm vui chơi Lễ Quốc Khánh 2/9 ở TP.HCM

Thị trường 24h

29/08/2020 12:36

Vào mỗi dịp nghỉ lễ, bố mẹ có thời gian rảnh nên thường cho con đi chơi. Bạn có thể đến một số địa điểm vui chơi hấp dẫn dưới đây nhé.

Đầm Sen Park

Đầm Sen giống như một thế giới thu nhỏ của các trò giải trí siêu hấp dẫn. Đến đây du khách sẽ được vui chơi thỏa thích và khám phá vẻ đẹp của khu du lịch này.  Với hệ thống hơn 30 trò chơi, Đầm Sen khô luôn cuốn hút tất cả mọi người ở các độ tuổi khác nhau. 

Gợi ý địa điểm vui chơi Lễ Quốc Khánh 2/9 ở TP.HCM

Tong dịp 2/9/2020 lần này Đầm Sen đã miễn cổng hoặc giảm 50% vé trọn gói thường, vé trọn gói silver, với điều kiện: Bạn phải mặc áo cờ đỏ sao vàng, nếu bạn có thẻ nhân viên nghành ý tế và có sinh nhật trong tháng 9.

Suối Tiên Park

Đối với người Việt Nam, đặc biệt là hàng triệu trẻ em, biển Tiên Đồng của công viên văn hóa Suối Tiên không chỉ là một địa điểm giải trí thú vị mà còn gắn liền với những ký ức khó quên với bạn bè, người thân, đồng nghiệp,...

Gợi ý địa điểm vui chơi Lễ Quốc Khánh 2/9 ở TP.HCM

Bên trong những dãy núi là những hang động nổi tiếng Việt Nam từ thời thượng cổ xa xưa: động Hương Tích (Nam Thiên đệ nhất động), Bích Động (Nam Thiên đệ nhị động), các động Thủy Liêm, Hoàng Thiên, Giao Long, Tam Thanh, Huyền Khung, Kỳ Duyên... 

Sau một ngày vui chơi, hòa mình vào biển, xuôi theo dòng nước tìm hiểu về những thắng cảnh thời sơ khai, chẳng cần sách vở khô khan, các bạn nhỏ được chạm tay vào lịch sử một cách nhẹ nhàng và thú vị.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hòa trong sự kiện lớn của đất nước lễ Quốc Khánh 2/9, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là nơi có nhiều chương trình ca múa nhạc náo nhiệt, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân.

Gợi ý địa điểm vui chơi Lễ Quốc Khánh 2/9 ở TP.HCM

Các em sẽ cảm thấy thật vui vẻ khi cảm nhận không khí tưng bừng ngày lễ, có khoảng thời gian đi bộ dạo mát, ngắm nhìn sự sầm uất của thành phố. Khu phố đi bộ còn là nơi tập trung chuỗi nhà hàng ẩm thực của nhiều nước trên thế giới.

Đường sách, bảo tàng

Ngoài những địa điểm như trên thì lễ Quốc Khánh 2/9 dẫn bé đi đâu chơi ở TP.HCM vừa vui, vừa bổ ích? Bố mẹ hoàn toàn có thể cho bé tới tham quan đường sách, bảo tàng. Sách là kho tàng kiến thức của nhân loại, trong khi đó bảo tàng là nơi trưng bày, lưu giữ nhiều chứng tích lịch sử nên nhất định bé sẽ học hỏi thêm những kiến thức khi đến với nơi này.

Gợi ý địa điểm vui chơi Lễ Quốc Khánh 2/9 ở TP.HCM

Ngoài ra, dịp lễ tại đường sách cũng thường diễn ra nhiều chương trình biểu diễn đường phố vui nhộn, giúp bé giải trí tuyệt vời. Cùng với đó, lễ Quốc Khánh 2/9, đường sách sẽ ưu đãi giảm giá cho nhiều đầu sách hay, bố mẹ cùng bé có cơ hội sở hữu nhiều cuốn sách hay mà giá lại tiết kiệm.

Nhà thiếu nhi thành phố

Một trong những địa chỉ quen thuộc của hầu hết trẻ em thành phố chính là nhà thiếu nhi. Nơi đây luôn có nhiều chương trình, hoạt động vui chơi, học tập và phát triển. Vào mỗi dịp lễ Quốc Khánh 2/9, nhà thiếu nhi thành phố sẽ tổ chức cuộc thi văn nghệ, tài năng cho các bé, vừa tạo cơ hội cho trẻ em giải trí lành mạnh vừa là chương trình biểu diễn thu hút nhiều khán giả nhí.

Gợi ý địa điểm vui chơi Lễ Quốc Khánh 2/9 ở TP.HCM

Công viên, sở thú

Ngày lễ bé có thể đi công viên, sở thú để hít thở không khí trong lành, chạy nhảy thỏa mái để vận động cơ thể. Địa điểm vui chơi ngày 2/9 này còn mang lại cho bé cơ hội khám phá thế giới loài cây hoặc động vật quý hiếm mà trẻ mới chỉ được nhìn thấy trên tivi.

Gợi ý địa điểm vui chơi Lễ Quốc Khánh 2/9 ở TP.HCM

Và khoa học chứng minh rằng, khi trẻ tiếp xúc với thế giới tự nhiên, tự cảm nhận mọi việc bằng giác quan và cảm xúc của mình sẽ giúp trẻ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và thu nhận được rất nhiều kiến thức mới mẻ, bổ ích. 

(Tổng hợp).

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement