Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gợi ý các khu nghỉ dưỡng lý tưởng quanh Sài Gòn dịp Tết này

Lối sống

11/12/2019 17:35

Không cần lặn lội đi xa, những khu nghỉ dưỡng 5 sao sang chảnh kế bên Sài Gòn dưới đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho gia đình bạn!

Cả năm quay cuồng với công việc và những lo toan cuộc sống rồi nên bạn hãy tranh thủ ngay kỳ nghỉ Tết dài ngày sắp tới “đi đu đưa” cùng bạn bè hoặc người thân chứ?

Seaside Resort Vũng Tàu

Seaside Resort là khu nghỉ dưỡng rất được yêu thích ở Vũng Tàu.
Seaside Resort là khu nghỉ dưỡng rất được yêu thích ở Vũng Tàu.

Đây là địa điểm gần nhất với Sài Gòn mà bạn có thể xem xét lựa chọn cho chuyến đi nghỉ Tết này.

Được xây dựng trên sườn núi Tương Kỳ, hướng thẳng ra bãi Trước - bãi biển nổi tiếng nhất thành phố Vũng Tàu nên Seaside Resort được rất nhiều du khách lựa chọn. Khu nghỉ dưỡng bao gồm các villa rộng lớn, mang phong cách "Urban Resort" hiện đại giữa khu vườn nhiệt đới rực rỡ và bãi biển tuyệt đẹp.

Là resort nằm ngay trung tâm nên bạn thoả sức tung hoành, khám phá mọi ngóc ngách cũng như những đặc sản nổi tiếng thành phố biển hiền hoà này nhé!

Melia Hồ Tràm Beach Resort – Vũng Tàu

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm Beach Resort.
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm Beach Resort.

Đây là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng quanh Sài Gòn,Melia Hồ Tràm Beach Resortđược bao quanh bởi khu rừng tràm và hơn 4.000 loại cây khác nhau, sở hữu toàn bộ mặt tiền rộng lớn hướng ra bờ biển Hồ Tràm – Vũng Tàu hoang sơ. Kiến trúc phóng khoáng của resort được lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải pha trộn độc đáo với nét nhã nhặn, mộc mạc của Việt Nam.

Melia Hồ Tràm cung cấp hơn 150 phòng khách sạn và 61 biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi, khu ăn uống và sinh hoạt riêng biệt, được thiết kế theo các phong cách khác nhau phù hợp nhu cầu và sở thích đa dạng của du khách.

Đặc biệt khi đặt các hạng phòng The Level cao cấp, du khách được tự do sử dụng khu vực giới hạn và đặc quyền miễn phí như quầy bar, phòng họp, hồ bơi The Level Lounge, bữa sáng và các dịch vụ phòng dành riêng cho khách The Level… được thiết kế làm vừa lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Trải nghiệm các dịch vụ sang chảnh và hiện đại.
Trải nghiệm các dịch vụ sang chảnh và hiện đại.

Bạn sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực Việt Nam và thế giới tại 4 nhà hàng đặc sắc, thư giãn và thanh lọc cơ thể tại YHI Spa hay đắm chìm vào khung cảnh hoàng hôn tại hồ bơi chân mây là những trải nghiệm khó quên trong chuyến nghỉ dưỡng tại đây.

Rất nhiều du khách đã lựa chọnMelia Hồ Tràm Beach Resortlà nơi để “trốn” khỏi sự ồn ào, náo nhiệt đô thị và tận hưởng trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng thảnh thơi, yên bình.

The Grand Hồ Tràm Strip Resort – Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip Resort thiết kế theo mô hình one-stop-shop đầy đủ dịch vụ.
The Grand Hồ Tràm Strip Resort thiết kế theo mô hình one-stop-shop đầy đủ dịch vụ.

The Grand Hồ Tràm Strip Resort có 541 phòng nghỉ 5 sao với nội thất bọc nhung đỏ xa hoa, sàn lát đá hoa cương và ban công rộng rãi, mở ra cảnh biển tuyệt đẹp.

Được thiết kế theo mô hình one-stop-shop tích hợp tất cả các dịch vụ nên hiếm có nơi nào được đầu tư đầy đủ và chuyên nghiệp như resort này. Chắc chắn bạn sẽ “lạc lối” khi bước vào sảnh lễ tân lộng lẫy ánh đèn pha lê và dãy cửa hàng thời trang đắt đỏ, hay “lóa mắt” với sòng bạc phong cách Las Vegas chỉ dành cho người nước ngoài và màn trình diễn nhạc nước đầy màu sắc tại khuôn viên khách sạn.

Nội thất xa hoa, lộng lẫy trong phòng khách sạn The Grand Hồ Tràm Strip Resort.
Nội thất xa hoa, lộng lẫy trong phòng khách sạn The Grand Hồ Tràm Strip Resort.

Ngoài ra, gia đình bạn còn thỏa mãn đam mê ăn uống tại hệ thống 12 nhà hàng hiện đại, phục vụ các thực đơn ẩm thực chuyên biệt khác nhau. Nhà hàng Jù Băo Xuān chuyên các món ăn truyền thống Trung Quốc, nhà hàng The Grand Bistro dành cho tín đồ món Âu hay các bữa tiệc hải sản nướng được phục vụ tại nhà hàng Ginger,… Ngay cả các “thượng đế nhí” cũng có dãy nhà hàng Nam Nam Express, Sport Bar với menu đồ ăn nhanh phong phú nữa nha.

Những hoạt động giải trí hấp dẫn chỉ có tại The Grand Hồ Tràm Strip Resort.
Những hoạt động giải trí hấp dẫn chỉ có tại The Grand Hồ Tràm Strip Resort.

Thêm một điểm cộng nữa là resort có xe đưa đón khách miễn phí từ văn phòng Hồ Chí Minh đặt tại quận 1 và quận 7, gia đình bạn vừa tiết kiệm được chi phí di chuyển lại vừa có thể thoải mái trò chuyện, nghỉ ngơi trong suốt quãng đường.

Cũng là một khu nghỉ dưỡng khá gần Sài Gòn nhưng khác hẳn với “anh bạn hàng xóm” Melia Hồ Tràm Beach Resort,The Grand Hồ Tràm Strip Resortchính là thiên đường nghỉ dưỡng – giải trí rực rỡ và siêu hoành tráng dành cho bạn.

Bình Châu Hot Spring Resort – Vũng Tàu

Tắm khoáng nóng và tắm bùn tại Bình Châu Hot Spring Resort.
Tắm khoáng nóng và tắm bùn tại Bình Châu Hot Spring Resort.

Bình Châu Hot Spring Resort được bao quanh là khu rừng nguyên sinh, suối khoáng nóng Bình Châu là nơi có nguồn nước khoáng nóng duy nhất tại khu vực phía Nam với hơn 70 điểm phun nước lộ thiên cùng các dịch vụ trị liệu đa dạng như ngâm chân, tay với nước nóng, tắm nước khoáng, tắm bùn khoáng. Tác dụng kỳ diệu của nước khoáng nóng đều đã được kiểm chứng như loại bỏ độc tố trong cơ thể, tăng cường sức khỏe, cải thiện sức đẹp, thư giãn và tái tạo năng lượng… Ngâm mình trong dòng khoáng chất quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng được xem là “thần dược” với cơ thể và tinh thần của con người đó, bạn đã biết chưa?

hqdefault
hqdefault

Bên cạnh đó, thử thách câu cá sấu ở hồ Suối Đuôi hay luộc trứng ngay tại giếng trời cũng mang tới những trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho du khách.

Bình Châu Hot Spring Resortvới đầy đủ tiện nghi sang trọng chuẩn 5 sao thực sự là nơi lý tưởng nghỉ dưỡng quanh Sài Gòn vừa chăm sóc sức khỏe hữu hiệu vừa tăng thêm “tình thương mến thương” cho các thành viên gia đình bạn.

Sea Link Beach Villa – Phan Thiết

Check-in sang chảnh tại Sea Link Beach Villa
Check-in sang chảnh tại Sea Link Beach Villa

Cách Sài Gòn khoảng 4 giờ di chuyển, Sea Link Beach Villa nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu vịnh Mũi Né – Phan Thiết bao gồm 315 căn biệt thự màu trắng sang trọng, trang nhã, bao quanh là sân golf rộng lớn và độc đáo được trao tặng danh hiệu “Sân golf trên đồi cát thử thách nhất châu Á”. Các biệt thự 1-3 phòng ngủ tại đây thiết kế theo phong cách châu Âu với đầy đủ nội thất và trang thiết bị hiện đại nhưng vẫn tạo được cảm giác gần gũi, ấm cúng cho mọi gia đình.

Thăm quan và thưởng thức rượu vang tại Lâu đài rượu vang duy nhất của Việt Nam.
Thăm quan và thưởng thức rượu vang tại Lâu đài rượu vang duy nhất của Việt Nam.

Nghỉ dưỡng tạiSea Link Beach Villa, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới riêng biệt có thiên nhiên xanh mát và bãi biển nguyên sơ, yên tĩnh cùng với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp như spa, phòng xông hơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng Á – Âu và hải sản tươi sống… Đặc biệt lần đầu tiên bạn được thăm quan và tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang bên trong tòa lâu đài mái vòm tuyệt đẹp của châu Âu thời trung cổ ngay tại Việt Nam – nơi lưu giữ hơn 200.000 chai rượu vang danh giá được nhập khẩu trực tiếp từ thung lũng Napa, California.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ lựa chọn được một điểm đến phù hợp cho kỳ nghỉ thoải mái cùngngười thân trong dịp Tết Nguyên đán này.

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement