Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gợi ý 5 màu móng lấp lánh để đón năm mới

Khỏe - đẹp

05/01/2018 06:16

Với những màu sơn móng tay tuyệt đẹp dưới đây sẽ giúp chị em thật nổi bật và đầy cá tính trong những ngày đầu năm mới.

Ngoài những bộ trang phục, kiểu trang điểm thời thượng thì cũng đừng bỏ qua bộ móng tay nhé, đó sẽ là điểm nhấn để bạn trông tuyệt vời hơn đấy. 

Màu đỏ bầm/đỏ hung

Gợi ý 5 màu móng lấp lánh để đón năm mới

Tông màu đỏ bầm chưa bao giờ lỗi mốt với bất kì mùa nào. Đặc biệt, trong dịp năm mới, những dịp tiệc tùng thì màu đỏ sẽ càng làm bạn thêm nổi bật và quyến rũ.

Những màusơn móng tay đẹp đỏ tông đậm, gần như sắc nhung luôn tôn lên màu da của bạn. Nếu sơn màu này, bạn không nên để móng tay quá dài, chỉ nên cắt vuông vức vừa đủ để màu lên tinh tế hơn.

Màu sơn nhũ kim tuyến

Gợi ý 5 màu móng lấp lánh để đón năm mới

Sơn móng tay đẹp ánh nhũ kim tuyến dự kiến sẽ dẫn đầu xu hướng trong mùa Đông năm nay, đặc biệt khi bạn chọn những bộ trang phục có ánh kim hoặc đầm da hội. Thực hiện kiểu sơn này cũng chẳng cần cầu kì.

Chỉ cần một lớp sơn lót bóng, phủ một ít kim tuyến hạt to lên đầu móng và thưa dần xuống dưới, tạo hiệu ứng đổ màu thật thu hút.

Màu xanh nhũ đậm

Gợi ý 5 màu móng lấp lánh để đón năm mới

Màu xanh tượng trưng cho đại dương xanh thẳm có lẽ là sự lựa chọn của những cô nàng yêu thích nét đẹp bí ẩn. Sơn móng tay đẹp bằng một chút ánh nhũ nhẹ phối hợp cùng bộ trang phục trắng hay đen cũng đều là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn.

Màu hồng nhạt

Gợi ý 5 màu móng lấp lánh để đón năm mới

Nếu bạn là người yêu chuộng phong cách tự nhiên thì đây sẽ là sự lựa chọn được bạn ưu ái nhất. Gam màu hồng nhạt làm cho đôi tay trở nên mềm mại, ấm áp hơn trong mùa Đông này. Lưu ý nhỏ là bạn nên chọn những màu sơn hồng có độ bóng vừa phải để đôi tay nổi bật hơn nhé.

Màu tím đậm

Gợi ý 5 màu móng lấp lánh để đón năm mới

Trong những ngày mùa Đông,sơn móng tay đẹp màu sắc tím luôn đem lại cho chúng ta một chút ấm áp. Vì thế, màu tím không chỉ đa dạng trong phụ kiện, quần áo mà còn được lăng xê trong bảng màusơn móng tay đẹp.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement