Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 9/2: Có thể hồi phục kỹ thuật

Chứng khoán

08/02/2021 20:51

Cây nến đỏ dài xuất hiện trong phiên hôm nay đang hình thành mẫu hình nến “three-line strike, bullish”. Sự xuất hiện của mẫu hình này có thể giúp thị trường có được sự hồi phục kỹ thuật trong một hai phiên kế tiếp.

Trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 9/2.

CTCK Bảo Việt - BVSC

Cây nến đỏ dài xuất hiện trong phiên hôm nay đang hình thành mẫu hình nến “three-line strike, bullish”. Sự xuất hiện của mẫu hình này có thể giúp thị trường có được sự hồi phục kỹ thuật trong một hai phiên kế tiếp. 

Tuy nhiên, nếu mẫu hình này hoàn thiện có thể khiến thị trường tiếp tục giảm về các vùng hỗ trợ sâu hơn trong ngắn hạn. Điểm tiêu cực hiện tại là chỉ số đã rơi trở lại xuống dưới các đường MA ngắn hạn. 

Nếu không thể lấy lại vị thế ở trên đối với các đường trung bình này trong một vài phiên kế tiếp có thể khiến cho nỗ lực hồi phục sau đó của thị trường gặp khó khăn hơn trong thời gian tới. 

Vùng hỗ trợ quanh 1.050 điểm và đường xu hướng tăng trung hạn kéo dài từ đáy 650 điểm đến nay tương ứng 1.000-1.025 điểm vẫn sẽ là các chốt chặn đáng tin cậy của chỉ số trong ngắn hạn. 

Chúng tôi kỳ vọng thị trường sẽ cho phản ứng bất tăng trở lại khi lùi về kiểm định vùng hỗ trợ 1.050-1.070 điểm trong phiên kế tiếp.

goc-nhin-ky-thuat-vni-25.jpg
Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.

CTCK SHS

Trên góc nhìn kỹ thuật, hiện tại đang là sóng tăng 5 cuối của chu kỳ tăng giá sau khi xác lập đáy sóng 4 quanh ngưỡng hỗ trợ tâm lý 1.000 điểm trong phiên 29/1 nên xác suất thị trường tăng điểm trong phiên tiếp theo được đánh giá cao hơn. 

Tuy nhiên, áp lực bán trong phiên tới vẫn duy trì khi một bộ phận nhà đầu tư quyết định chốt lời một phần danh mục trước kỳ nghỉ Tết.

Theo đó, xu hướng trung hạn vẫn là tích cực nhưng xu hướng ngắn hạn có thể là nghiêng về giằng co trong phiên tới với việc thanh khoản suy giảm dần.

goc-nhin-ky-thuat-hnx-7688.jpg
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS.
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement