Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 5/11: Duy trì xu hướng tăng điểm trong ngắn hạn

Chứng khoán

04/11/2020 18:53

Chỉ số có thể sẽ cần một vài phiên tích lũy tại vùng kháng cự này trước khi tiếp tục quá trình tăng điểm trong thời gian tới.

Trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 5/11.

CTCK Bảo Việt - BVSC

Về tổng thể, chỉ số tiếp tục duy trì xu hướng đi lên trong ngắn hạn khi các đường trung bình động ngắn vẫn nằm trên các đường trung bình động dài hơn, trong khi nhóm các chỉ báo xu hướng và động lượng tiếp tục duy trì trạng thái tích cực.

Hiện tại, vùng kháng cự 940-945 điểm, hội tụ bởi dải SMA10 và cây nến Marubozu đỏ hình thành trước đó, vẫn đang thử thách đà hồi phục của chỉ số.

Ngược lại, đường SMA50 (tương ứng vùng 915-920 điểm) vẫn tiếp tục đóng vai trò là vùng hỗ trợ cho đà hồi phục của chỉ số.

Với những tín hiệu trên, chúng tôi cho rằng, chỉ số sẽ duy trì xu hướng tăng điểm trong ngắn hạn. Tuy nhiên, áp lực cung tiềm ẩn tại vùng cản 940-945 điểm có thể sẽ tiếp tục gây khó khăn đối với diễn biến của chỉ số trong phiên kế tiếp.

Chỉ số có thể sẽ cần một vài phiên tích lũy tại vùng kháng cự này trước khi tiếp tục quá trình tăng điểm trong thời gian tới.

 Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.
 Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.

CTCK Phú Hưng - PHS

VN-Index có phiên tăng điểm thứ tư liên tiếp. Khối lượng tuy vẫn ở dưới bình quân 10 và 20 phiên nhưng gia tăng dần ở các phiên gần đây, hàm ý dòng tiền gia nhập thị trường có dấu hiệu cải thiện.

Không những vậy, chỉ số đang có sự chuyển biến tích cực về mặt xu hướng, khi chỉ số thoát khỏi áp lực từ MA20, cùng với DI cắt lên –DI, cho thấy đà phục hồi đang mạnh dần lên.

Trong trường hợp tích cực, chỉ số có thể tiếp tục hướng lên thử thách vùng kháng cự quanh 960-970 điểm (đỉnh cũ).

HNX-Index có phiên tăng điểm thứ năm liên tiếp và duy trì đóng cửa trên MA20, cùng với RSI vượt lên trên vùng 61, cho thấy đà phục hồi đang mạnh dần lên. Trong trường hợp tích cực, chỉ số có thể hướng lên thử thách ngưỡng đỉnh cũ quanh 142 điểm.

Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS. 
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS. 
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement