Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 4/11: Hướng tới vùng kháng cự 940-945 điểm

Chứng khoán

03/11/2020 18:25

Hiện tại, vùng kháng cự gần của chỉ số vẫn đang nằm quanh mức 940-945 điểm, là vùng hội tụ bởi dải SMA10 và cây nến Marubozu đỏ hình thành trước đó. Ngược lại, đường SMA50 (tương ứng vùng 910-920 điểm) vẫn tiếp tục đóng vai trò là vùng hỗ trợ cho đà hồi phục của chỉ số.

Trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 4/11.

CTCK Bảo Việt - BVSC

Xu hướng tăng ngắn hạn của chỉ số vẫn được duy trì, khi các đường trung bình động ngắn vẫn đang nằm trên các đường trung bình động dài hơn.

Các chỉ báo xu hướng cũng ở trạng thái tích cực, trong khi các chỉ báo dao động duy trì xu hướng đi lên sau khi thoát khỏi vùng quá bán.

Hiện tại, vùng kháng cự gần của chỉ số vẫn đang nằm quanh mức 940-945 điểm, là vùng hội tụ bởi dải SMA10 và cây nến Marubozu đỏ hình thành trước đó.

Ngược lại, đường SMA50 (tương ứng vùng 910-920 điểm) vẫn tiếp tục đóng vai trò là vùng hỗ trợ cho đà hồi phục của chỉ số.

Chỉ số được kỳ vọng sẽ tiếp tục hồi phục và hướng tới vùng kháng cự 940-945 điểm trong một vài phiên tới. Tại đây, chỉ số có thể sẽ đối mặt với áp lực rung lắc, điều chỉnh trở lại.

 Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.
 Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.

CTCK Phú Hưng - PHS

VN-Index có phiên tăng điểm thứ ba liên tiếp. Khối lượng duy trì dưới bình quân 10 và 20 phiên, hàm ý dòng tiền có phần thận trọng.

Không những vậy, chỉ số vẫn chưa thể thoát khỏi áp lực điều chỉnh ngắn hạn, khi chỉ số vẫn chịu sức ép của MA20, kèm theo chỉ báo DI vẫn nằm dưới –DI.

Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy, một số tín hiệu tích cực đang dần xuất hiện, như chỉ số duy trì trên MA5, kèm theo RSI hướng lên vùng 55 cho thấy, đà phục hồi được cải thiện.

Trong trường hợp, chỉ số có thể vượt qua được áp lực của MA20, thì chỉ số có thể có cơ hội bước vào đợt hồi ngắn hạn và hướng tới vùng kháng cự đỉnh cũ quanh 960-970 điểm.

HNX-Index có phiên tăng điểm thứ tư liên tiếp và cắt lên trở lại MA20, cùng với RSI vượt lên trên vùng 58, cho thấy đà phục hồi đang mạnh dần lên. Trong trường hợp tích cực, chỉ số có thể hướng lên thử thách ngưỡng đỉnh cũ quanh 142 điểm

 Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS.
 Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS.
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement