Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 30/11: Đi ngang tích lũy trong vài phiên tới

Chứng khoán

29/11/2021 19:36

Điểm nhấn đáng chú ý là VN-Index bán mạnh trong phiên sáng đẩy chỉ số về test khoảng GAP tăng giá trước đó, mốc 1.467 điểm mà vẫn giữ vững, cho thấy áp lực bán không quá mạnh.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 30/11.

CTCK SHS

VN-Index (-0,55%) test vùng hỗ trợ 1.465-1.470 điểm (MA20) thành công trong phiên đầu tuần khi hồi phục khá tốt để thu hẹp mức giảm của thị trường.

Thanh khoản cũng suy giảm và thấp hơn mức trung bình 20 phiên cho thấy áp lực bán ra là không thực sự mạnh.

Trên góc nhìn kỹ thuật, VN-Index vẫn đang di chuyển trong sóng tăng 5 và với diễn biến phiên hôm nay thì khả năng hồi phục để lấy lại ngưỡng 1.500 điểm là có thể xảy ra trong các phiên tới.

Dự báo, trong phiên tiếp theo, VN-Index có thể sẽ hồi phục trở lại để hướng dần đến ngưỡng kháng cự tâm lý 1.500 điểm.

Trong kịch bản tiêu cực, nếu áp lực bán gia tăng thì VN-Index có thể sẽ cần test lại hỗ trợ 1.465-1.470 điểm (MA20) và hỗ trợ tâm lý 1.450 điểm.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 30/11: Đi ngang tích lũy trong vài phiên tới ảnh 1
Biểu đồ kỹ thuật VN-Index.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam - CSI

Hòa với nhịp giảm chung của thị trường châu Á, VN-Index cũng có phiên giảm điểm trong ngày giao dịch thứ 2 đầu tuần. Tuy nhiên, về cuối phiên, biên độ giảm điểm đã thu hẹp đáng kể và có thể xem VN-Index là một trong những chỉ số giảm điểm tích cực trong phiên hôm nay.

Dòng cổ phiếu ngân hàng là tác nhân khiến chỉ số đỏ điểm, trong khi đó nhóm cổ phiếu bất động sản, chứng khoán, và dược là những nhóm tăng điểm và thu hút dòng tiền mạnh trong phiên hôm nay.

Điểm nhấn đáng chú ý là VN-Index bán mạnh trong phiên sáng đẩy chỉ số về test khoảng GAP tăng giá trước đó, mốc 1.467 điểm mà vẫn giữ vững cho thấy áp lực bán không quá mạnh. Ở xu hướng hiện tại, chúng tôi nghiêng về đi ngang tích lũy trong vài phiên tới.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 30/11: Đi ngang tích lũy trong vài phiên tới ảnh 2
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index.
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement