Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 15/4: Đi lên theo dạng ziczac

Chứng khoán

14/04/2021 19:53

Với độ dốc hướng lên thoải của các đường MA ngắn hạn như hiện tại thì nhiều khả năng đường giá sẽ tiếp tục có chiều hướng đi lên theo dạng ziczac đan xen các nhịp điều chỉnh.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 15/4.

CTCK Bảo Việt - BVSC

Cây nến xanh dài xuất hiện trong phiên hôm nay có giá đóng cửa trên ngưỡng kháng cự 1.255 điểm. Điều này giúp cho chỉ số tiếp tục duy trì xu hướng tăng ngắn hạn với vùng kháng cự nằm tại 1.280-1.300 điểm.

Dải BB cũng đang có xu hướng mở rộng và hướng lên giúp tạo thêm không gian tăng điểm cho đường giá trong những phiên tiếp theo.

Đường giá cần có phiên bứt phá qua ngưỡng 1.267 điểm và bám lại dải BB trên để hình thành xung lực đi lên một cách mạnh mẽ hơn trong ngắn hạn. Các đường MA ngắn hạn đang hướng lên sẽ là bệ đỡ cho chỉ số trong các nhịp điều chỉnh.

Với độ dốc hướng lên thoải của các đường MA ngắn hạn như hiện tại thì nhiều khả năng đường giá sẽ tiếp tục có chiều hướng đi lên theo dạng zigzag, đan xen các nhịp điều chỉnh.

Thị trường dự báo sẽ tiếp tục duy trì xu hướng tăng ngắn hạn với vùng kháng cự gần nằm tại 1.280-1.300 điểm trong ngắn hạn. Đây là vùng điểm được dự báo sẽ tạo ra áp lực điều chỉnh trở lại.

photo-cms-tinnhanhchungkhoan-zadn-vn_goc-nhin-ky-thuat-vni-566.jpg
Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.

CTCK Phú Hưng - PHS

VN-Index có phiên tăng điểm trở lại. Khối lượng giao dịch tuy có suy giảm so với phiên trước đó nhưng vẫn giữ trên mức cao hơn bình quân 10 và 20 phiên, hàm ý dòng tiền vẫn khá tích cực.

Không những vậy, chỉ số vẫn đóng cửa trên MA5, cùng với chùm MA5, 10, 20 đang ở trạng thái phân kỳ dương tích cực, cho thấy chỉ số đang nằm trong xu hướng tăng điểm.

Thêm vào đó, đường MACD duy trì trên Signal duy trì tín hiệu mua và RSI đang hướng lên vùng 70 cho thấy đà tăng điểm đang khá mạnh, chỉ số có thể tiếp tục đi lên thử thách ngưỡng kháng cự tâm lý 1.300 điểm trong những phiên tới.

HNX-Index có có phiên tăng trở lại, cùng với chùm MA5, 10, 20 đang ở trạng thái phân kỳ dương tích cực, cho thấy xu hướng tăng vẫn tiếp diễn, chỉ số có thể tiến lên thử thách ngưỡng tâm lý 300 điểm.

bieudo-2.jpg
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS.
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement