Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 14/10: VN-Index có thể hồi phục trở lại

Chứng khoán

13/10/2021 19:37

Tuy giảm nhẹ nhưng VN-Index vẫn đóng cửa trên vùng hỗ trợ 1.375-1.380 điểm nên cơ hội để tiếp tục đi lên ngưỡng tâm lý 1.400 điểm trong đợt này là vẫn còn nếu lực cầu tốt hơn quay trở lại.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 14/10.

CTCK SHS

Thị trường điều chỉnh trong phiên hôm nay với thanh khoản suy giảm và thấp hơn mức trung bình 20 phiên cho thấy áp lực bán ra là không thực sự mạnh.

Tuy nhiên, việc VN-Index gặp khó trước ngưỡng 1.400 điểm hai phiên liên tiếp cho thấy đây là ngưỡng kháng cự không dễ để vượt qua.

Khối ngoại tiếp tục bán ròng với hơn 500 tỷ đồng trên hai sàn cũng tạo ra áp lực điều chỉnh lên thị trường chung.

Trên góc nhìn kỹ thuật, tuy giảm nhẹ nhưng VN-Index vẫn đóng cửa trên vùng hỗ trợ 1.375-1.380 điểm nên cơ hội để tiếp tục đi lên ngưỡng tâm lý 1.400 điểm trong đợt này là vẫn còn nếu lực cầu tốt hơn quay trở lại.

Dự báo, trong phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có thể hồi phục trở lại để hướng tới ngưỡng kháng cự tâm lý 1.400 điểm.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 14/10: VN-Index có thể hồi phục trở lại ảnh 1
Biểu đồ kỹ thuật VN-Index.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI)

Phiên điều chỉnh hôm nay chưa phải là điều đáng lo ngại khi thanh khoản sụt giảm và biên độ giảm không cao. Phiên hôm nay thể hiện áp lực chốt lời sau 7 phiên tăng điểm trước đó.

Về kỹ thuật, phiên giảm nhẹ hôm nay chưa tác động nhiều đến xu hướng tăng điểm đã hình thành trước đó. Khả năng VN-Index sẽ test lại vùng hỗ trợ 1.377-1.387 điểm trước khi tiếp tục xu hướng tích cực.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 14/10: VN-Index có thể hồi phục trở lại ảnh 2
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index.
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement