Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 10/8: Một phiên giao dịch quan trọng

Chứng khoán

09/08/2021 19:01

Thị trường sẽ có một phiên giao dịch quan trọng xem động lượng hiện tại có thể giúp VN-Index vươn đến ngưỡng tâm lý 1.400 điểm hay sẽ điều chỉnh về vùng hỗ trợ 1.325-1.350 điểm.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 10/8.

CTCK Asean - Asean Securities

Về kỹ thuật, đồ thị ngày VN-Index xuất hiện cây nến xanh dài với giá đóng cửa nằm ngoài dải ‘Bollinger’ trên, kèm thanh khoản ở mức cao là tín hiệu khá tích cực. Điều này cho thấy dòng tiền tiếp tục chảy mạnh và bên mua đang tạm thời chiếm ưu thế.

Do đó, chúng tôi cho rằng, trong kịch bản tích cực, VN-Index sẽ kiểm tra vùng kháng cự gần 1.360-1.365 điểm, vùng kháng cự tiếp theo dự báo ở mức 1.370-1.375 điểm.

Trong kịch bản tiêu cực, vùng hỗ trợ gần của VN-Index dự báo ở mức 1.350-1.355 điểm, vùng hỗ trợ tiếp theo dự báo ở mức 1.340-1.345 điểm.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 10/8: Một phiên giao dịch quan trọng ảnh 1
Biểu đồ kỹ thuật VN-Index.

CTCK Kiến Thiết - CSI

Phiên tăng điểm mạnh ngay đầu tuần là tương đối tích cực, song chúng tôi đã nhận thấy dấu hiệu “tăng nóng” của VN-Index và một số nhóm ngành.

Sự điều chỉnh lúc này là điều cần thiết để đà tăng của thị trường bền vững hơn, bởi lẽ sau những giai đoạn tăng nóng thì đà giảm của chỉ số sẽ là không hề nhỏ chút nào.

Nhìn chung chúng tôi vẫn duy trì quan điểm tích cực về xu hướng ngắn và trung hạn của chỉ số.

Mặc dù vẫn cho rằng VN-Index sẽ sớm quay trở lại đỉnh cũ 1.420 điểm, nhưng tốc độ hiện tại đang vượt quá kỳ vọng của chúng tôi. Chúng tôi cho rằng sự điều chỉnh trong ngắn hạn sẽ sớm diễn ra.

CTCK SHS

Trên góc nhìn kỹ thuật, với phiên tăng hôm nay thì VN-Index đã vượt qua được vùng target của sóng hồi B theo lý thuyết, nên sẽ cần quan sát thêm diễn biến thị trường trong phiên tiếp để đưa ra nhận định về xu hướng chính xác hơn.

Theo đó, trong phiên giao dịch tiếp theo 10/8, thị trường sẽ có một phiên giao dịch quan trọng xem động lượng hiện tại có thể giúp VN-Index vươn đến ngưỡng tâm lý 1.400 điểm hay sẽ điều chỉnh về vùng hỗ trợ 1.325-1.350 điểm.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 10/8: Một phiên giao dịch quan trọng ảnh 2
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index.
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement