Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 10/2: VN-Index có thể sẽ điều chỉnh nhẹ

Chứng khoán

09/02/2022 19:58

Kháng cự ngắn hạn của chỉ số hiện tại là vùng đỉnh của các nhịp hồi ngắn trước đó quanh 1.510-1.515 điểm và vùng đỉnh cũ quanh 1.535 điểm. Xu hướng tăng giá trong ngắn hạn đang dần hình thành và sẽ xác nhận khi VN-Index vượt đỉnh cũ.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 10/2.

CTCK SHS

Tâm lý tích cực dịp đầu năm tiếp tục được duy trì trên thị trường chứng khoán với sắc xanh trong phiên thứ ba liên tiếp với thanh khoản tiếp tục được cải thiện cho thấy dòng tiền đang dần quay trở lại thị trường sau Tết.

Xu hướng tăng của VN-Index vẫn ở mức tốt nhưng hiện tại đang xuất hiện những dấu hiệu về những đợt rung lắc có thể xảy ra khi mà hợp đồng tương lai VN30 tháng 2/2022 đang chiết khấu so với chỉ số VN30 hơn 11 điểm.

Trên biểu đồ kỹ thuật, những thân nến nhỏ liên tiếp cũng cho thấy sự giằng giữa bên mua và bên bán. Dự báo, trong phiên giao dịch tiếp theo, chỉ số VN-Index có thể sẽ điều chỉnh nhẹ để kiểm định lại ngưỡng hỗ trợ tâm lý 1.500 điểm.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 10/2: VN-Index có thể sẽ điều chỉnh nhẹ ảnh 1
Biểu đồ kỹ thuật VN-Index.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam - CSI

VN-Index lầm lỳ tăng điểm phiên thứ 4 liên tiếp. Điểm tích cực là thanh khoản duy trì sự cải thiện tăng dần 3 phiên vừa qua.

Mặc dù duy trì phiên tăng điểm thứ 4, nhưng quan sát trong phiên hôm nay, chúng ta có thể thấy áp lực bán đã tăng dần, đặc biệt khi chỉ số tiến tới mốc kháng cự 1.512 điểm là mức đỉnh cuối tháng 11/2021.

Dù chưa chinh phục mức kháng cự 1.512 điểm, nhưng chúng tôi vẫn kỳ vọng những tín hiệu tích cực khi thanh khoản đang dần tăng trở lại.

Áp lực bán có phần tăng dần khiến VN-Index thu hẹp đáng kể về cuối phiên khi nhóm ngân hàng phần lớn có sự điều chỉnh.

Tuy nhiên, khá nhiều cổ phiếu đã có sự bứt phá mạnh trong các phiên gần đây từ nền tích lũy là tín hiệu lạc quan cho thấy khả năng VN-Index đang dần lấy lại xu hướng tăng giá.

CTCK Tân Việt - TVS

VN-Index kết phiên tăng điểm nhẹ với cây nến thân dài, giá đóng cửa ở mức thấp trong ngày, cho thấy mặc dù vẫn chiếm ưu thế nhưng lực cầu đã có tín hiệu suy yếu trong phiên giao dịch hôm nay. Đà tăng của chỉ số trong phiên hôm nay chủ yếu do nhóm ngành thép tiếp tục đà hồi phục mạnh mẽ.

Đặc biệt, trong phiên hôm nay đà tăng thu hẹp do đã có ghi nhận mức điều chỉnh trở lại của nhóm ngành dẫn dắt ngân hàng.

Kháng cự ngắn hạn của chỉ số hiện tại là vùng đỉnh của các nhịp hồi ngắn trước đó quanh 1.510-1.515 điểm và vùng đỉnh cũ quanh 1.535 điểm. Xu hướng tăng giá trong ngắn hạn đang dần hình thành và sẽ xác nhận khi VN-Index vượt đỉnh cũ.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 10/2: VN-Index có thể sẽ điều chỉnh nhẹ ảnh 2
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index.
LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement