Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Góc nhìn kỹ thuật phiên 7/9: Kiểm định mốc 1.350 điểm

Chứng khoán

06/09/2021 20:01

VN-Index tạo cây nến Bulish Engufffling tăng điểm với giá đóng cửa gần cao nhất ngày cho thấy tín hiệu tích cực tiếp tục được cải thiện. Chỉ số cũng đã vượt lên lại vùng hội tụ giữa 2 đường MA (20) và MA (50), xác nhận tiếp tục xu hướng tăng giá trung hạn.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 7/9.

CTCK SHS

VN-Index có phiên hồi phục thứ năm liên tiếp với thanh khoản khớp lệnh tăng cao và vượt qua mức trung bình 20 phiên, cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá tích cực sau kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày.

Khối ngoại có phiên bán ròng thứ 6 liên tiếp trên hai sàn với khoảng 350 tỷ đồng là một điểm tiêu cực.

Trên góc nhìn kỹ thuật, với phiên tăng thứ 5 liên tiếp, VN-Index vẫn trong nhịp hồi phục kỹ thuật và đang tiến dần tới ngưỡng kháng cự tâm lý 1.350 điểm.

Dự báo, trong phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index sẽ kiểm định mốc 1.350 điểm và nếu đóng cửa trên ngưỡng này thì chỉ số sẽ có khả năng hướng đến vùng 1.375-1.380 điểm.

Trong trường hợp kiểm định thất bại, chỉ số có thể sẽ điều chỉnh giảm trở lại với ngưỡng hỗ trợ gần nhất trong khoảng 1.335-1.340 điểm.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 7/9: Kiểm định mốc 1.350 điểm ảnh 1
Biểu đồ kỹ thuật VN-Index.

CTCK Tân Việt (TVSI)

VN-Index tạo cây nến Bulish Engufffling tăng điểm với giá đóng cửa gần cao nhất ngày cho thấy tín hiệu tích cực tiếp tục được cải thiện. Thị trường đã có 5 phiên tăng điểm và khối lượng ngày càng cải thiện gia tăng trở lại, cho thấy dòng tiền đang dần quay trở lại thị trường.

Chỉ số phiên hôm nay cũng đã vượt lên lại vùng hội tụ giữa 2 đường MA (20) và MA (50), xác nhận tiếp tục xu hướng tăng giá trung hạn.

Trong ngắn hạn, VN-Index vẫn đang là một nhịp tăng hồi phục trở lại với kháng cự kế tiếp ở quanh vùng 1.375-1.380 điểm.

Các chỉ báo kỹ thuật đang dần được cải thiện trở lại đi kèm với khối lượng giao dịch gia tăng đồng thuận cùng xu hướng tăng giá cho thấy đà tăng điểm ngắn hạn đang mạnh dần.

Hỗ trợ mạnh của thị trường hiện tại nằm quanh vùng giá 1.285-1.300 điểm và kháng cự kế tiếp là vùng đỉnh ngắn hạn quanh 1.375-1.380 điểm

Chúng tôi đánh giá rằng VN-Index vẫn tiếp tục xu hướng tăng giá trong trung và dài hạn. Trong ngắn hạn, VN-Index đang là một nhịp hồi phục trở lại, sau khi xác nhận tạo đáy ngắn hạn quanh vùng 1.300 điểm.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI)

Thanh khoản phiên hôm nay tăng rất mạnh, có thể xem là đột biến, đây là một điều tích cực ủng hộ cho sự tăng điểm. Tuy nhiên, thanh khoản tăng mạnh hôm nay đến từ một nguyên nhân khác. Đó là một loạt các mã cổ phiếu lớn được chuyển giao dịch từ sàn HNX về HSX trong phiên hôm nay.

Về kỹ thuật, phiên tăng hôm nay củng cố đà phục hồi của 4 phiên trước và đang đẩy VN-Index tiến tới ngưỡng kháng cự 1.355 điểm.

Dù tâm lý của giới đầu tư là rất lạc quan trong phiên hôm nay, nhưng ngưỡng kháng cự 1.355 điểm theo quan điểm của chúng tôi vẫn khá mạnh và khả năng cao sẽ xuất hiện áp lực bán lớn xung quanh mốc này.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 7/9: Kiểm định mốc 1.350 điểm ảnh 2
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index.
Lạc Nhạn
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement