Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gỗ, nguồn cảm hứng cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Nhà đẹp

10/06/2021 11:29

Đem lại một không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà của mình là mơ ước của rất nhiều người và nội thất gỗ tự nhiên mang phong cách hiện đại là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất để hiện thực hóa ước mơ đó của các gia chủ.
news

Nếu bạn đang cố gắng làm cho ngôi nhà của mình có thêm một ít gỗ và mang lại cảm giác như vậy, bạn đang đi đúng hướng.

Bạn cảm giác như thế nào khi có đồ trang trí bằng gỗ trong nhà, dù là gỗ mộc mạc, gỗ hiện đại, tre, hay bất cứ thứ gì khác.

Trang trí nhà bằng gỗ mang lại cho ngôi nhà của bạn một cảm giác ấm áp, thêm một nét rất độc đáo, đặc biệt nếu được sử dụng một cách sáng tạo với đồ trang trí bằng gỗ được đầu tư kỹ lưỡng. Bạn chắc chắn sẽ có vô số lời khen ngợi.

Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể thử. Có nhiều ý tưởng khác nhau để phù hợp với các khu vực trang trí khác nhau mà bạn có thể muốn, vì vậy bạn có rất nhiều lựa chọn và cảm hứng để tạo ra kiểu trang trí nhà bằng gỗ đẹp của mình.

Đèn gỗ và Bóng đèn

Hãy nói về sự yêu thích ánh sáng của bạn. Khi nói đến phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp của bạn, đèn gỗ có thể thêm một cái nhìn rất đẹp.

wooden-lights-and-lamp-shade.-96576.jpg

Đèn gỗ hoặc bóng đèn mang lại vẻ sang trọng cho căn phòng của bạn và bạn có thể lấy chúng làm vật liệu làm đèn, chẳng hạn như ánh sáng của bạn được gắn vào nó hoặc làm bóng đèn bao phủ và phản chiếu ánh sáng.

wooden-lights-and-lamp-shade-50476.jpg

Có rất nhiều thiết kế để tạo ra đèn và sắc thái bằng gỗ, đến nỗi bạn sẽ không thể tin rằng gỗ có thể tạo ra như vậy. Đối với kiểu thiết kế này, bạn có thể sử dụng gỗ, tre, nứa, gỗ mộc và rất nhiều lựa chọn khác.

Bình hoa gỗ

Ý tưởng trang trí để làm đẹp không gian của bạn với hoa? Sử dụng gỗ cho những mẫu thiết kế như vậy là rất khuyến khích.

wooden-flower-vase.-67052.jpg

Điều tuyệt vời về điều này là bạn có thể sử dụng nó để trang trí ngoài trời hoặc trong nhà và nó sẽ hoạt động hoàn hảo.

Có nhiều thiết kế bằng gỗ để sử dụng sẽ nổi bật, tạo thêm nét đặc trưng cho căn phòng và mang lại vẻ đẹp rực rỡ hơn cho những bông hoa.

wooden-flower-vase-16566.jpg

Lọ hoa có thể to hay nhỏ, nhẵn hay thô, ngắn hay cao, bạn chỉ cần đặt tên là có thể cắm lọ gỗ.

Gương treo tường và sàn có viền bằng gỗ

Ý tưởng này là tuyệt vời cho trang trí nhà bằng gỗ của bạn. Các cạnh bằng gỗ là một bổ sung tuyệt đẹp cho gương của bạn.

wooden-edged-floor-and-wall-mirrors.-26372.jpg

Không phân biệt đó là gương sàn hay gương treo tường, chúng tạo thêm một sự pha trộn rất độc đáo cho căn phòng.

Bạn thậm chí có thể tiến thêm một bước nữa bằng cách chơi với độ mịn và hình dạng của gỗ. Bạn có thể có nó là sự kết hợp của các mảnh gỗ khác nhau, các loại hoặc kết cấu khác nhau.

wooden-edged-floor-and-wall-mirrors-54108.jpg

Gương gỗ là một vẻ đẹp và đó là một ý tưởng hoàn hảo để khách của bạn là người ngắm nhìn.

Bàn được làm bằng gỗ hiện đại hoặc truyền thống

modern-or-traditional-hallow-end-table.-90011.jpeg
modern-or-traditional-hallow-end-table-50079.jpg

Kệ sách bằng gỗ

Kệ sách bằng gỗ là định nghĩa theo nghĩa đen của sự sang trọng. Nó chỉ rao giảng rằng nhà của bạn là một nơi cao cấp, hiện đại.

wooden-bookcase.-49354.jpg

Kệ sách bằng gỗ rất tiện dụng vì bạn có thể tạo nhiều vách ngăn tùy thích và chúng có thể phù hợp với bất kỳ hình dạng và kích thước nào bạn muốn, vì vậy bạn có thể tối đa hóa không gian.

wooden-bookcase-54340.jpg

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu trang trí bằng gỗ, đây chắc chắn là một lựa chọn bạn nên chọn, đặc biệt nếu bạn đã là một người yêu sách.

Đế lót ly bằng gỗ cứng cho đồ uống và chảo của bạn

Đây là một trong những ý tưởng trang trí bằng gỗ đặc biệt đẹp. Thiết kế hoàn hảo cho bàn ăn hoặc nhà bếp của bạn, đầy đủ chức năng, pha trộn giữa thẩm mỹ và tính hữu dụng.

hardwood-coasters-for-your-drink-and-pans-43502.png

Những chiếc đế lót ly bằng gỗ này sẽ làm đẹp ngôi nhà của bạn và mang đến cho bạn một cảm giác duyên dáng.

Trong bữa ăn của bạn, bạn sẽ cảm thấy như hoàng gia nâng và thả những chiếc cốc của mình lên đó, hoặc như một người lót chảo nóng trong bếp.

hardwood-coasters-for-your-drink-and-pans.-74961.jpg

Tốt nhất là đi với gỗ cứng cho lớp lót này, cùng với màu nâu sáng và sắc nét, bạn chắc chắn sẽ thích nó!

Có thể nói, đồ trang trí nhà bằng gỗ rất đa dạng và có một ý tưởng tuyệt đẹp để phù hợp với hầu hết mọi đồ trang trí đã có trong nhà bạn. 

Phòng ngủ, phòng khách và mọi nơi khác trong ngôi nhà của bạn có thể mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng mà các thiết kế bằng gỗ mang lại.

Bạn có thể chọn đi một cách tinh tế với các thiết kế của mình. Chọn bất kỳ ý tưởng nào trong số những ý tưởng này, thêm và bớt từng ý tưởng để tạo thành thứ gì đó phù hợp với phong cách của bạn và phong cách bạn muốn đạt được cho ngôi nhà.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ