Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giữa tâm bão của T.O.P, nàng thơ của Psy tố cáo mình bị dụ dỗ hút cần sa

Khỏe - đẹp

05/06/2017 12:29

Và người dụ dỗ chính là bạn của bạn trai Gain.

Thành viên nhóm nhạc Brown Eyed Girls Gain vừa mới đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân. Bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn của cô chứng minh rằng mình từng bị bạn của Joo Ji Hoon dụ dỗ hút cần.

Nữ ca sĩ Gain tức giận vì suýt bị lừa hút cần sa

Bên cạnh bức ảnh, Gain đã để lại những câu nói thể hiện sự tức giận khi bị nam diễn viên Park Jung Wook dụ dỗ hút cần sa. Park Jung Wook là bạn của nam diễn viên Joo Ji Hoon – bạn trai hiện tại của Gain. Trong quá khứ, Joo Ji Hoon từng bị cảnh sát bắt và phạt tù treo vì tội sử dụng chất gây nghiện. Gain viết: "Chắc các bạn đã biết, tôi là bạn gái của một người từng là con nghiện (tất nhiên anh ấy đã nhận được sự trừng phạt thích đáng và đang sống vô cùng chăm chỉ). Nhưng kể cả tôi có là bạn gái của Joo Ji Hoon đi chăng nữa, Park Jung Wook cũng không nên làm việc này. Bạn của anh ấy, Park Jung Wook đã dụ dỗ tôi dùng cần sa. Đúng thế, tôi gần như đã sa ngã vào con đường đó vì lúc ấy tinh thần của tôi không được tốt cho lắm. Nhưng tôi đã sống một cuộc đời trong sạch từ đầu tới cuối, và tôi sẽ không sử dụng cần sa cho đến khi nó được hợp pháp hoá. Tôi đã tiêm morphine (một loại thuốc giảm đau) hợp pháp. Nếu thấy khó chịu thì hút cần rồi đi tù, còn không thì bị bệnh và dùng morphine. Mày đúng là thằng chết dẫm khi dụ tao hút cần."

Đoạn tin nhắn mà Gain đăng lên

Nội dung đoạn tin nhắn mà Gain đăng lên:

Park Jung Wook (P): "Anh đã làm gì khiến em có thái độ như vậy với anh? Nói chuyện chút đi.”

Gain (G): "Cần"

P: "Anh đâu có"

G: "Anh đã đưa nó cho tôi"

P: "Anh đã nói với em là anh chỉ muốn tìm cách giúp em thấy khá hơn"

G: "Anh còn chối"

P: "Anh không chối. Đấy là sự thật"

G: "Anh muốn làm tôi thấy khá hơn nên đưa cần cho tôi? Và tất cả chỉ là một trò đùa?"

P: "Anh đã cố thử mọi phương pháp để khiến em thấy khá hơn thôi mà"

Cuối cùng Gain nói thêm: "Tôi không cần chụp quảng cáo, cũng không quan tâm tới hình ảnh của mình. Tôi có đủ tiền để ăn xài cho tới lúc chết. Tôi sẽ tình nguyện đi xét nghiệm ma tuý 3 tháng một lần."

Trước đó Gain đã phải vào bệnh viện vì chứng rối loạn lo âu, viêm phổi và mất ngủ.Gain là thành viên sở hữu lượng fan đông nhất Brown Eyed Girls, từng là nàng thơ của chàng béo Psy trong mv Gentleman. Cô nổi tiếng với hình tượng sexy và từng bị phản đối khi công khai hẹn hò Joo Ji Hoon.

Gain là cô gái xuất hiện trong MV Gentleman của Psy

Gain từng bị fan phản đối nhiều khi hẹn hò Joo Ji Hoon vì scandal của dụng ma tuý trước đây của anh, hai người sau đó đã cùng đóng chung môt MV 18 của Gain

Linh Linh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement