Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giữa đại dịch COVID-19, Apple quyết ra mắt iPad Pro và Macbook Air 2020

Chính sách - Hạ tầng

19/03/2020 08:23

Giữa đại dịch COVID-19, Apple vẫn không quên nhiệm vụ chiều lòng các tín đồ của mình khi ra mắt cùng một lúc tận hai sản phẩm là iPad Pro 2020 và Macbook Air 2020.

Không chỉ iPad Pro mà Apple mới đây cũng ra mắt MacBook Air mới với bộ vi xử lý Intel nhanh hơn, bàn phím Magic Keyboard tin cậy hơn cùng mức giá thấp hơn, từ 999 USD (khoảng 23,2 triệu đồng).

iPad Pro 2020

Apple đã chính thức trình làng 2 chiếc iPad Pro mới, màn hình 11 inch và 12.9 inch. Chiếc iPad Pro này sử dụng chip Apple A12Z Bionic, có thiết lập camera mới ở mặt sau. Apple cũng đã gới thiệu 1 bộ bàn phím Magic Keyboard cho iPad Pro.

Apple mô tả bàn phím Magic Keyboard có “thiết kế nổi với khả năng điều chỉnh góc đặt mượt mà”. Bàn phím này có thể gắn từ tính vào iPad Pro và có bản lề được thiết kế độc đáo, cho phép nó điều chỉnh lên tới 130 độ. Bàn phím cũng sử dụng cơ chế cắt kéo của Apple và nó có đèn nền để dễ dàng đánh phím ngay cả khi làm việc ban đêm.

  Hình ảnh chiếc iPad Pro đời mới và bàn phím di động Magic.

Hình ảnh chiếc iPad Pro đời mới và bàn phím di động Magic.

Ngoài ra, theo Apple, iPad Pro 2020 được trang bị hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 12MP và ống kính góc siêu rộng 10MP. Cảm biến thứ 3 được Apple gọi là máy quét LiDAR, cho phép đo được khoảng cách lên tới 5 mét xung quanh vật thể, hoạt động cả ngoài trời và trong nhà. Với cụm camera mới, Apple cho biết người dùng có thể chỉ cần dùng iPad Pro mới để chụp, biên tập và chia sẻ các video 4K.

  Hiểu được những chiếc camera trên iPad chưa bao giờ thỏa mãn người dùng, IPad Pro đã đem đến bộ đôi camera camera 12MP Wide và 10MP Ultra Wide, giúp cho bạn có được những bức ảnh chân dung cũng như toàn cảnh ấn tượng nhất.

Hiểu được những chiếc camera trên iPad chưa bao giờ thỏa mãn người dùng, IPad Pro đã đem đến bộ đôi camera camera 12MP Wide và 10MP Ultra Wide, giúp cho bạn có được những bức ảnh chân dung cũng như toàn cảnh ấn tượng nhất.

Về hiệu năng, thế hệ iPad Pro 2020 sử dụng chip A12Z Bionic, bao gồm GPU 8 lõi cùng kiến trúc kiểm soát nhiệt mới và hệ thống controller được tối ưu hóa cho hiệu suất cao hơn.

Apple cho biết, nhờ những cải tiến trên mà các chuyên gia làm việc trên iPad Pro 2020 có thể chỉnh sửa video 4K và thiết kế các mô hình 3D một cách trơn tru. Chiếc máy tính bảng này còn sở hữu thời lượng pin 10 giờ, Wi-Fi nhanh hơn và được tích hợp modem LTE gigabit với tốc độ nhanh hơn 60%.

Macbook Air 2020

Dòng sản phẩm Macbook Air dường như đã quá quen thuộc với các fan của táo. Dường như mỗi năm Apple lại cố gắng cải tiến thêm nhiều tính năng cho đứa con cưng này của mình.

Theo đó, MacBook Air 2020 có bộ vi xử lý Core i thế hệ thứ 10 mới nhất của Intel, bao gồm Core i7 lõi ​​tứ tốc độ 1.2 GHz với Turbo Boost tốc độ lên tới 3.8 GHz, mang lại hiệu năng nhanh hơn gấp hai lần so với thế hệ trước. Và với GPU Intel Iris Plus Graphics, MacBook Air mới có được hiệu năng đồ họa nhanh hơn tới 80%.

  Bàn phím cắt kéo trên Macbook Air 2020.

Bàn phím cắt kéo trên Macbook Air 2020.

Bên cạnh đó, chiếc MacBook Air 2020 còn sử dụng bàn phím Magic Keyboard mới mà chúng ta đã thấy trên chiếc MacBook Pro 16 inch ra mắt vào thời điểm tháng 10 năm ngoái. Được biết, bàn phím này sử dụng cơ chế cắt kéo được thiết kế lại, có hành trình phím 1mm, cộng với cách sắp xếp “T” ngược cho các phím mũi tên.

Quan trọng nhất, bàn phím này được báo cáo là không bị kẹt bụi cũng như bền hơn nhiều so với bàn phím cánh bướm trên các thế hệ MacBook trước đây.

Công ty cũng đã tăng dung lượng lưu trữ cơ bản lên 256 GB và có thể lựa chọn phiên bản bộ nhớ cao nhất lên tới 2 TB. Các thông số kỹ thuật khác của MacBook Air 2020 bao gồm chip bảo mật T2, loa âm thanh nổi tiên tiến, cổng Thunderbolt 3…

Giá bán chính là điểm nhấn lớn nhất của MacBook Air 2020. Chiếc máy tính này sẽ có giá bán 999 USD (khoảng hơn 23,2 triệu đồng), mức giá này giảm 100 USD so với phiên bản 2019.

Hiện MacBook Air 2020 đã bắt đầu cho phép đặt hàng trên Apple.com ngay từ hôm nay.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement